Motorola ra mắt Moto E thế hệ mới chạy Android 5.0, có LTE

Moto E thế hệ thứ hai sở hữu màn hình 4.5 inch, sử dụng chipset Snapdragon, hỗ trợ kết nối LTE với mức giá khởi điểm khá rẻ cho phiên bản 3G là 119,99 USD (khoảng 2,5 triệu đồng) và phiên bản LTE là 149,99 USD (khoảng 3,19 triệu đồng).

Moto E

Đúng như những thông báo gửi đi trước đó về một sản phẩm mới, Motorola đã chính thức cho trình làng chiếc Moto E thế hệ thứ hai chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, hỗ trợ kết nối LTE và giá bán khá mềm cho người mua.

Moto E thế hệ mới có hai phiên bản bao gồm hỗ trợ 3G và hỗ trợ LTE. Máy có màn hình LCD IPS 4.5 inch với độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), lớn hơn so với thế hệ trước không nhiều. Cùng với đó, màn hình của máy còn được trang bị thêm lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 để chống xước.

Bên trong, Moto E thế hệ thứ hai được tích hợp sẵn chipset Snapdragon 64-bit chưa rõ loại nhưng có thể tạm đoán là Snapdragon 410. Phía sau, Moto E thế hệ mới sở hữu camera 5MP hỗ trợ quay video HD 720p với tốc độ 30 fps, trong khi đó phía trước máy là camera phụ có độ phân giải VGA.

Moto E thế hệ mới có dung lượng lưu trữ 8GB hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ, pin dung lượng 2.390 mAh (tăng từ mức 1.980 mAh của phiên bản tiền nhiệm). Hiện tại, Motorola vẫn chưa nhắc tới việc máy có chức năng 2 SIM 2 sóng hay không, tuy nhiên hãng đã sớm công bố mức giá cũng như các màu sắc tùy chọn cho người dùng.

Theo đó, người dùng sẽ có hai màu cơ bản là đen và trắng cùng các tùy chọn màu sắc bao gồm vàng ánh kim, xanh ngọc, xanh nước biển, tím, đỏ và đỏ nhạt. Motorola cho biết, Moto E thế hệ thứ hai sẽ bắt đầu được bán ra ngay từ thời điểm hiện tại tới hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Châu Âu và Châu Á.

Một số hình ảnh báo chí về Moto E thế hệ thứ hai:

Moto E

Thứ Năm, 26/02/2015 09:30
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp