Motorola ra mắt điện thoại chơi game trực tuyến đầu tiên

Ngày hôm kia (27/7), Motorola đã cho ra mắt mẫu điện thoại di động có khả năng chơi game trực tuyến đầu tiên tại Trung Quốc nhằm thâm nhập vào một trong những thị trường game lớn nhất thế giới này.

Đó là chiếc E680G, một phiên bản sửa đổi có khả năng chơi được các loại game nhập vai trực tuyến do Shanda Interactive Entertainment Ltd, một nhà khai thác game hàng đầu Trung Quốc, cung cấp.

"Đây là chiếc điện thoại chơi game trực tuyến đầu tiên của chúng tôi. Và lý do tại sao chúng tôi giới thiệu tại Trung Quốc là bởi 83% người dùng di động tại nước này thường chơi game trên điện thoại", phát biểu của ông Ian Chapman-Banks, Tổng giám đốc marketing khu vực Bắc A' của Motorola.

Chiếc E680G có thể chơi được các phiên bản di động của hai loại game nhập vai nổi tiếng của Shanda, đó là "World of Legend" và "Magical Land".

Phần mềm game cho E680G có thể download từ website www.motogames.com.cn, nơi chứa đựng 350 game khác nhau từ các hãng thứ ba dành cho người dùng đăng ký dịch vụ China Mobile - nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất thế giới với hơn 270 triệu khách hàng.

Với hơn 400 triệu người đăng ký sử dụng di động và 100 triệu chiếc ĐTDĐ được bán mỗi năm, Trung Quốc đang là thị trường di động lớn nhất thế giới hiện nay. Ngoài ra, quốc gia đông dân nhất thế giới này còn là thị trường hàng đầu về game trực tuyến. Riêng lợi nhuận thu được từ game trực tuyến của TQ đã tăng gần gấp đôi trong năm nay, đạt 900 triệu USD.

Thứ Ba, 28/03/2017 09:47
31 👨 239
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp