Mời tải về Chrome 64 bit beta cho Windows

Chrome 64 bit cho Windows được Google đưa lên kênh thử nghiệm Canaly cho lập trình viên hồi đầu tháng 6 và giờ thì nó đã sẵn sàng cho giai đoạn thử nghiệm hoàn thiện hơn: beta. Google vừa cho phép người dùng tải về dùng thử Chrome 64 bit với rất nhiều cải tiến, nhanh hơn, ít bị crash hơn tại kênh beta của hãng.

Mời tải về Chrome 64 bit beta cho Windows

Với việc thử nghiệm ở kênh này, rất có thể Chrome 64 bit sẽ sớm được ra mắt.

Lý do tại sao Google chuyển sang 64 bit:

Theo Will Harris, một kỹ sư làm việc tại Google cho biết, phiên bản 64-bit sẽ giúp tăng tốc độ của Chrome lên đáng kể bằng cách khai thác hợp lý sức mạnh của những con chip mới nhất hiện nay.

Trình duyệt sẽ làm việc hiệu quả hơn, lướt web nhanh hơn nhất là khi hiển thị các nội dung đa phương tiện như hình ảnh, video... với hiệu suất tăng trung bình 25%. Ngoài ra phiên bản thử nghiệm 64-bit này cũng ít bị dừng đột ngột (crash) hơn phiên bản 32-bit của họ.

Bảo mật cũng là một yếu tố được nâng cao trong 64-bit bởi vì nó có thể tận dụng những tính năng an ninh ví dụ như High Entropy ASLR, đây là tính năng cho phép Chrome sẽ đặt những thông tin nhạy cảm tại những khu vực ngẫu nhiên và bất kỳ trong bộ nhớ máy tính Windows 8 để hacker không thể nào tìm ra chúng, hạn chế tối đa các trường hợp bị tấn công dữ liệu.
Thứ Năm, 31/07/2014 08:12
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp