Microsoft sắp cho ra Windows Phone 8 riêng

Tin trên được một số trang mạng tại Mỹ và báo ở Trung Quốc đưa ra. Trước đó, thông tin về smartphone mang tên Surface Phone đã rò rỉ trên Internet.

Giới phân tích đưa ra nhận định, để đưa thị phần Windows Phone 8 lên ngang tầm và cạnh tranh với hai đối thủ lớn iOS và Android, Microsoft sẽ phải tự đưa ra các smartphone mang thương hiệu của riêng mình, thay vì phụ thuộc vào các đối tác như Nokia, HTC hay Samsung.

Microsoft sắp cho ra Windows Phone 8 riêng
Microsoft có thể sở hữu một model Windows Phone 8 riêng, cạnh tranh với chính các đối tác như HTC, Samsung hay Nokia.

Sau tin đồn về model Surface Phone với thông tin để lộ ra từ công cụ Benchmark, trang BGR cho biết họ nhận được thông tin độc quyền cho biết, Microsoft sẽ trình làng Windows Phone 8 của riêng hãng trong một vài tháng tới. Nguồn tin trên cho rằng, Windows Phone 8 của Microsoft sẽ nằm trong phân khúc cao cấp và là đối thủ trực tiếp của iPhone 5 và Galaxy S III.

Ngoài ra, tờ Thời báo Trung Quốc đầu tuần này cũng có một bài viết cho biết, Microsoft chuẩn bị trình làng một smartphone mang tên Surface, giống như máy tính bảng chạy Windows 8 của hãng. Tuy nhiên theo China Times, phải tới nửa đầu năm sau, 2013, Windows Phone 8 của Microsoft mới có thể xuất hiện trên thị trường.

Microsoft từng bất ngờ khi công bố dòng máy tính bảng Surface chạy Windows 8 của riêng mình, dù điều này thậm chí khiến các đối tác OEM của hãng cảm thấy khó chịu. Bởi vậy việc hãng phần mềm của Mỹ có thể trình làng một chiếc Surface Phone sử dụng Windows Phone 8 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Thứ Tư, 03/10/2012 15:24
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp