Microsoft phát hành Office 2013 cho iOS và Android

Đầu năm 2013, người dùng iOS và Android sẽ được gặp lại ứng dụng văn phòng quen thuộc của Microsoft.

Microsoft Office sắp lên iOS và Andorid

iOS và Android "lên đời" cùng Microsoft Office vào tháng 3 năm sau.

Petr Bobek - người quản lý bộ phận sản phẩm của Microsoft đã xác nhận rằng các nhà sản xuất phần mềm đang lên kế hoạch để phát hành Office cho cả hai nền tảng di động mạnh nhất quả đất này là iOS và Android. Bài phát biểu được thực hiện ở buổi họp báo tại Cộng hòa Séc vào sáng hôm qua (10/10), Bobek nói với trang web Czech IHNED như sau: "Bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office khởi chạy trên nền tảng Android và IOS sẽ được trình làng vào tháng 3 năm 2013."

Ngoài Windows, Office cũng sẽ trực chiến trên nhiều hệ điều hành khác bao gồm: Windows Phone, Windows RT, Mac OS, Android, iOS và có cả Symbian. Qua đó, phiên bản trực tuyến Office Web Apps từ lâu được đồn đoán sẽ thi triển tài năng của mình trên iPad đã được xác nhận, sản phẩm cung cấp cho người dùng iOS khả năng truy cập nhanh vào Word, Excel, và các tài liệu PowerPoint từ máy tính bảng hay smartphone của nhà Táo.

Microsoft Office sắp lên iOS và Andorid

Hình ảnh rò rỉ trước đó về Microsoft Office chạy thử trên iPad.

Mặt khác, đối với bài thông cáo báo chí về Office 2013, Microsoft sẽ cấp tốc phát hành sớm nhất cho doanh nghiệp vào tháng 12 năm nay và dự kiến đến tay người tiêu dùng ​​vào cuối tháng 2 năm 2013. Còn dịch vụ Office 365 và các sản phẩm văn phòng khác cho điện thoại di động và máy tính bảng sẽ được phát hành từ tháng 3 năm 2013.

Một phát ngôn viên của Microsoft đã buôn chuyện với trang The Verge rằng, công ty vẫn đang cân nhắc kỹ lưỡng về giá thành cho bộ ứng dụng văn phòng Office này, mà sẽ hoạt động mạnh mẽ trên nền tảng di động Windows, Android và có cả iOS.

Thứ Năm, 11/10/2012 08:59
31 👨 550
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp