Microsoft có thể tung tay cầm game cho Surface Pro 3

Bộ tay cầm chơi game này còn có thể kết hợp sử dụng cả với các smartphone Windows Phone nhờ thiết kế có thể tách rời thành 2 phần.

Microsoft mới đây vừa công bố bằng sáng chế mô tả một thiết kế tay cầm chơi game độc lập dành cho mẫu tablet Surface Pro 3 của mình. Bộ tay cầm chơi game mới có ngoại hình khá giống thiết kế bộ tay cầm chơi game của Xbox One.

Microsoft có thể tung tay cầm game cho Surface Pro 3
Thiết kế tay cầm game có thể tách ra làm 2 phần của Microsoft.

Tuy nhiên, theo những hình ảnh mà Microsoft mô tả cho thấy bộ tay cầm chơi game của hãng sẽ có thể tách rời thành 2 phần để gắn vào mỗi cạnh của Surface Pro 3 - giúp người chơi game Xbox trên mẫu tablet này có được cảm giác điều khiển game quen thuộc hơn. Bộ tay cầm chơi game dành cho Surface Pro 3 cũng được trang bị cần điều khiển thumbstick, dãy phím chức năng và phím D-pad quen thuộc trên tay gầm điều khiển game Xbox One. Cũng theo những hình ảnh được mô tả trong bằng sáng này, rất có thể, bộ tay cầm game mới còn được trang bị nút chức năng Menu Option ở giữa tay cầm.

Bằng sáng chế của Microsoft còn mô tả bộ tay cầm chơi game mới này còn được ứng dụng công nghệ Natural User Interface, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng cử chỉ và còn có khả năng theo dõi cử chỉ đầu và mắt của người dùng.

Hiện tại, dù chưa có bất kỳ thông tin nào về thời điểm ra mắt bộ tay cầm chơi game hỗ trợ Windows Phone 8.1 và Windows 8.1 này - nhưng rất có thể thiết kế tay cầm game này sẽ được hiện thực hóa vào cuối năm nay.

Thứ Ba, 29/07/2014 10:47
31 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp