Microsoft Band khan hiếm trên các kệ hàng trực tuyến

Microsoft Band hiện đang khá khan hàng và người dùng rất khó tìm mua được sản phẩm này trên các website bán hàng online.

Microsoft Band khan hiếm trên các kệ hàng trực tuyến

Theo thông tin từ các website bán hàng và cả từ Microsoft Stores thì hiện tại khách hàng không thể đặt mua Microsoft Band trực tuyến. Tuy nhiên, một số cửa hàng vẫn sẽ bán ra với số lượng hạn chế thiết bị này trong mùa Giáng sinh năm nay. Microsoft sẽ khuyến mãi 10 USD (khoảng 210 nghìn đồng) cho những khách hàng được đưa vào danh sách chờ đợi để mua Microsoft Band. Họ có thể sử dụng số tiền này để thanh toán nếu mua hàng hơn 50 USD (hơn 1 triệu đồng) trên cửa hàng trực tuyến của công ty. Công ty cho biết, họ đang phát hành các mã khuyến mãi trên website của mình để những khách hàng quan tâm có thể đăng ký nhận được.

Microsoft Band hiện mới chỉ có mặt ở Mỹ và người ta cho rằng lý do thành công của sản phẩm này nằm ở chỗ nó hỗ trợ đa nền tảng từ Windows Phone 8.1, Android (từ phiên bản 4.3 trở lên) và iOS (từ phiên bản 7.1 trở lên). Với Windows Phone, thiết bị đeo của Microsoft còn được tích hợp cả trợ lí ảo Cortana. Microsoft Band cũng được trang bị cảm biến nhịp tim, cảm biến gia tốc, GPS, cảm biến nhiệt độ...

Nếu đang muốn sở hữu sản phẩm này, tốt nhất là bạn nên kiểm tra tại các cửa hàng được Microsoft ủy nhiệm nên bạn sinh sống và có lẽ người dùng Việt Nam vẫn còn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Thứ Tư, 26/11/2014 10:27
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp