Máy quay TWIN VIDEO 2 ống kính, 2 micrô

ION, một công ty hàng dầu về lảnh vực công nghệ giải trí tiêu dùng, công bố máy TWIN VIDEO là máy quay video đầu tiên trên thế giới, có ống kính quay trước và sau.

Tại hội chợ điện tử tiêu dùng Las vegas 7-10/1 .2010, hãng ION cũng tiết lộ thêm TWIN VIDEO là một phát minh độc đáo về máy quay video cầm tay lần đầu tiên bất cứ ai cũng bắt được hình chính mình và những gì thấy được cùng lúc trên cùng một công cụ duy nhất.

Máy quay này với nét mới mẻ và thật sống động này sẽ được dùng cho đưa video lên các trang blog được dễ dàng hơn. Người dùng có thể dùng 2 ống kính trước, sau và kiểm soát chúng hoàn toàn độc lập với nhau.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=VSGA6u9NYpE[/youtube]

Trong lúc quay, TWIN VIDEO có thể giúp người dùng có thể lựa chọn thay đổi hình ảnh qua lại, chia đôi màn hình giữa hình quay và các hình ảnh lồng bên trong để tạo một hiệu ứng ưa thích.

Ngoài những nét, khả năng mạnh, cao cấp của TWIN VIDEO như vậy có ngưòi dùng còn thấy thêm tiện lợi khi kích thước của nó uá nhỏ có thể cầm gọn trong lòng bàn tay.

Công cụ quay video này được thiết kế sao thuận tiện nhu cầu người dùng nào cần phải quan hệ thường xuyên với trang web dạng blog. Nó tạo ra những video clip thích hợp để chia sẻ cùng bạn bè ở những trang web như là You tube.

TWIN VIDEO quay hình trên thẻ SD hay SDHC còn giúp người dùng chọn mùa loại thẻ nào thích hợp cho nhu cầu của mình, tương thích với máy MAC đời mới nhất hay máy tính PC khác. Một chức năng kép Duo stand của nó còn giúp cầm hoặc đặt máy đều được ổn định,dễ dàng.

Người dùng có thể dùng TWIN VIDEO độc lập với loại pin sạc lại được hay cắm vào ngưồn điện tường. Nó cũng kết nối được qua cỗng USB giúp truyền tải video với mọi máy tính vào bất cứ lúc nào.

Làm sao máy này làm được điều lạ lùng đến thế? Điều chắc là các smarttphone, iPhone cũng có cả 2 ống kinh nhưng không thể quay bằng 2 cái cùng một lúc như chiếc máy này được.

Hãng Ion audio nói rằng họ sẽ giúp có thể vừa quay hình ảnh chính mình và những đối tượng trước mặt cùng một lúc với cái máy TWIN VIDEO độc đáo này.

Máy TWIN VIDEO sẽ rất hữu dụng cho các cuộc phỏng vấn và cả video blogging (video cho trang blog). Bạn có thể nạp lên web mọi loại bài giảng video lên You tube và TWIN VIDEO cũng chính là máy quay thật cần thiết cho bạn làm như thế.

Máy này còn có chức năng chỉnh sống động như là thay đổi hình qua lại,chia đôi màn hình, hình trong hình và bạn còn có thể chọn giữa các dòng (stream) âm thanh tuỳ theo thứ nào mà bạn thích.

Chiếc máy quay bỏ túi này quả thật là thú vị khi quay video, sẽ có mặt vào giữa năm nay nhưng ngày đích thực có mặt trên thị trường, cũng như giá cả vẫn chưa được công bố.

Thứ Sáu, 29/01/2010 15:22
31 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp