Máy quay HD siêu nhỏ gọn

Máy quay Sony MHS-PM1 trông như hộp thuốc lá nhưng có khả năng quay phim HD định dạng MP4 và chụp ảnh độ phân giải 5 Megapixel.

Mặt trước máy quay Sony PM1. Ảnh: Crutchfield.



Mặt sau có màn hình nhỏ. Ảnh: Cruntchfield.

Sony MHS-PM1 sử dụng chip CMOS kích cỡ 1/2,5 inch, có khả năng quay phim HD 1080/30p định dạng MP4 và chụp ảnh với độ phân giải tới 5 triệu điểm ảnh.

Chiếc máy này nhỏ như bao thuốc lá và nằm gọn trong lòng bàn tay. Ống kính với tiêu cự cố định 47 mm, hỗ trợ zoom số 4x được thiết kế nằm trên trục có thể xoay được 270 độ, giúp máy có thể chụp ảnh hay quay phim ở những góc bất tiện.

Máy có 5 chế độ định trước: thể thao, phong cảnh, thiếu sáng, tự động và ánh sáng nền giúp người chụp dễ dàng ghi hình hay chụp ảnh đẹp mà không tốn công sức tìm và chỉnh sửa thông số tối ưu. PM1 có sẵn nút quay phim và chụp ảnh khiến cho việc chuyển đổi giữa hai chế độ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Khi muốn chia sẻ, bạn chỉ việc đánh dấu ảnh hay phim trong máy bằng nút Sharemark. Sau khi kết nối máy ảnh với máy tính của cổng USB, phần mềm PMB Portable (Picture Motion Browser) tích hợp sẵn trong máy sẽ nhanh chóng chuyển những file ảnh hay video đã được đánh dấu này lên các trang chia sẻ video như YouTube, DailyMotion hay chia sẻ ảnh như Picasa Web Album. Nếu chỉ cần sao lưu bạn cũng chỉ việc kéo thả các file ảnh hay video vào thư mục trên máy tính.

Sony MHS-PM1 được bán trên trang web mua bán Amazon với giá 170 USD.

Thứ Ba, 08/09/2009 09:01
31 👨 631
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp