Máy quay HD lướt web 'đỉnh'

Dòng máy quay mới mang tên Webbie HD của Sony đánh dấu một bước phát triển mới của hãng này trong lĩnh vực máy quay bằng khả năng lướt web nhanh cùng màu sắc sặc sỡ.

Dòng Webbie HD PM1 mới của Sony có 3 màu. Ảnh: Camcorderinfo.


Dòng máy Webbie HD mới của Sony bao gồm hai mẫu CM1 - thân dọc truyền thống và PM1- nhỏ gọn, dáng nằm ngang. Cả hai mẫu này đều ghi được hình ảnh 1080p với độ phân giải cao hay có khung hình là 16:9 hay 4:3.

Cả hai mẫu máy trên đều dùng bộ cảm biến CMOS và có định dạng video là MPEG-4. Khi chụp ảnh, máy cho hình độ phân giải 5 Megapixel. Điểm nhấn nổi bật nhất của chúng là khả năng chuyển file dễ dàng sang các thiết bị khác như máy tính cũng như upload video đã quay lên YouTube nhờ tính năng kết nối mạng Internet. Cả hai mẫu CM1 và PM1 đều dùng thẻ nhớ Memory Stick và có 3 màu cơ bản: bạc, cam, tím.

Chiếc CM1 là máy quay mỏng, nhẹ, nhưng thiết kế cổ điển với dáng dọc. Các tính năng cũng như trình điều khiển đều rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng. Do thiết kế theo kiểu truyền thống nên dòng máy này có nhiều ưu điểm mà không phải chiếc camcorder siêu nhỏ gọn nào cũng có thể làm được.

Chiếc CM1 thiết kế cổ điển. Ảnh: Camcorderinfo.


Model thứ hai giống như hầu hết các dòng máy hiện có trên thị trường, PM1 có thiết kế thân ngang nhỏ gọn với cân nặng chỉ hơn 100 gram và có thể đút vừa túi quần. Với hình dáng này, PM1 sẽ là đối thủ nặng ký của Flip Mino, model có cùng thiết kế. Ống kính của PM1 có thể xoay 270 độ, giúp người dùng có thể chọn được góc chụp ưng ý, cũng như quay nhiều góc độ.

CM1 đã xuất hiện trên thị trường với giá khoảng 199 USD còn PM1, theo dự tính, tháng 3 mới ra mắt, giá 170 USD.

Sự ra mắt của CM1, PM1 làm phong phú thêm thị trường máy quay màn hình gập vốn chỉ có Flip Mino HD, RCA Small Wonder và Kodak Zi6.

Thứ Sáu, 23/01/2009 09:16
31 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp