Máy ảnh với kết nối Gigabit Ethernet

Những chiếc máy ảnh dùng cho việc chụp ảnh ngoài không gian vũ trụ bao la của hãng Imaging Source, hãng chuyên sản xuất các thiết bị phần cứng và phần mềm máy ảnh cho mục đích công nghiệp, ngành y dược...giờ đây sẽ được họ tích hợp thêm một cổng kết nối Gigabit Ethernet. Nhờ đó, những bức ảnh với dung lượng lớn sẽ được truyền tải nhanh và tiện lợi hơn.

Ngoài cung cấp máy ảnh dùng cổng kết nối Gigabit Ethernet, Imaging Source còn có máy ảnh dùng kết nối USB và Firewire nhưng với cổng kết nối mới này thì hình ảnh sẽ được chuyển về máy tính nhanh hơn rất nhiều so với cổng USB hay Firewire. Những chiếc máy ảnh này dùng cảm biến CCD của Sony, với cảm biến này, nó cho phép người chụp phơi sáng với thời gian tối đa lên tới 60 phút và tốc độ chụp là 60fps (frame per second). Nhờ đó nó có thể chụp được những bức ảnh trong đêm tối mà không có nhiều sạn, giúp hình ảnh sắc nét và mịn hơn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn giữa 3 độ phân giải khác nhau đó là 640x480, 1024x768 và cao nhất là 1280x960.

Imaging Source sẽ đưa ra hai phiên bản gồm chụp ảnh màu và chụp ảnh đen trắng, vỏ ngoài được làm từ nhôm với thiết kế hai tông màu chính là đen và xanh dương. Với phiên bản chụp ảnh màu, mức giá sẽ là 350USD, với phiên bản chụp ảnh đen trắng có giá 290USD.

Một số hình ảnh được chụp bởi máy của Imaging Source:

Thứ Tư, 09/12/2009 08:36
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp