Màn hình iPhone 6 và iPhone 6 Plus quá dễ bị trầy xước?

Liệu có phải đã tới lúc chúng ta thực sự cần phải có sapphire để bảo vệ màn hình cho smartphone? Bởi đã có hàng trăm người sở hữu iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã thể hiện sự không hài lòng của họ với độ bền của màn hình trên cả hai thiết bị này.

Màn hình iPhone 6 và iPhone 6 Plus quá dễ bị trầy xước?

Hầu hết những phàn nàn mà Apple nhận được đều tập trung cho việc màn hình iPhone 6 và iPhone 6 Plus quá dễ bị trầy xước. Những người này đều khẳng định họ rất giữ gìn thiết bị của mình nhưng vẫn phải hứng chịu những vết xước (phần lớn tập trung ở các góc). Điều này hoàn toàn trái ngược với những lời quảng cáo của Apple về công nghệ kính chịu lực "ion strengthened" (gia cường bằng ion) mà họ đã áp dụng để tăng cường độ bền cho 2 chiếc smartphone mới nhất này.

Một người dùng khẳng định: "Sau 2 năm sử dụng với cường độ rất cao mà không hề sử dụng tấm dán bảo vệ màn hình, chiếc iPhone 5 của tôi không hề bị dính một vết xước nào nhưng chỉ sau chưa đầy 1 tuần sở hữu iPhone 6, tôi đã phải nhận một vết xước khá rõ trên màn hình. Thật thất vọng. Đối với chiếc iPhone cũ, tôi chỉ sử dụng bumper (để bảo vệ viền kim loại) và vất chung với các đồ dùng khác trong ví mà không hề gặp một vấn đề nào. Giờ đây tôi đoán là mình sẽ buộc phải sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình. Thực sự là quá dễ trầy xước."

Một vài người đã được đổi thiết bị mới từ Apple nhưng cho tới hiện tại, hãng chưa hề đưa ra một bình luận nào về vấn đề nói trên và rất có thể họ sẽ không bao giờ có bình luận gì. Dù thế nào thì theo ý kiến cá nhân của người viết, hãy thực hiện phương châm "cẩn tắc vô áy náy" với một miếng dán bảo vệ màn hình tốt dành cho thiết bị của bạn cho dù điều này làm mất đi khá nhiều trải nghiệm tốt mà nhà sản xuất đã gửi gắm lên màn hình thiết bị.

Thứ Tư, 26/11/2014 09:56
31 👨 2.166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp