Mail for Exchange có trên điện thoại S40 của Nokia

Nokia cho tích hợp ứng dụng trên vào điện thoại giá rẻ, giúp người dùng dễ dàng đồng bộ email, danh bạ và lịch hẹn trên điện thoại.

> 'Dế' cảm ứng hai sim giá 1,7 triệu tại VN

Mail for Exchange có trên điện thoại S40 của Nokia
Điện thoại phổ thông dùng S40 của Nokia sẽ có Mail for Exchange.

Nokia đã bị tụt xuống vị trí nhà sản xuất điện thoại điện thoại lớn thứ 2 thế giới, nhưng dòng điện thoại phổ thông của hãng vẫn là trở ngại rất lớn cho các hãng khác, khi doanh số vẫn cao chót vót. Với doanh số dòng phổ thông lên đến hàng chục triệu máy mỗi quý, Nokia giờ lại thêm tính năng Mail for Exchange vào điện thoại giá rẻ dùng giao diện S40. Quyết định này sẽ là bước đi rất lớn của Nokia trong hy vọng đẩy cao lợi thế của mình trên thị trường.

Ứng dụng Mail for Exchange trên S40 mới ở bản thử nghiệm, ra mắt chính thức vào tháng 6 tới. Hai thiết bị đầu tiên hỗ trợ sẽ là Asha 302 và 303. Giao diện của ứng dụng khá trực quan và dễ sử dụng, cho phép đồng bộ mail, lịch và danh bạ. Mail for Exchange thuộc sở hữu của Microsoft, là giải pháp cho phép nhân viên của công ty sử dụng mail, lịch và các tính năng khác trong môi trường an toàn, giờ được xem như "tài sản" của smartphone. Tính đến nay, Mail for Exchange mới hỗ trợ tiếng Anh, nhưng tương lai sẽ có thêm 15 ngôn ngữ khác.

Tuy nhiên, đây vẫn được xem là bước đi hơi muộn, khi các dòng smartphone Android đến từ Samsung hay LG đã có mức giá dưới 100 USD, trở thành đối thủ cạnh tranh đáng phải lưu tâm.

Thứ Năm, 10/05/2012 11:52
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp