Lượng tiêu thụ iPhone 5 có thể đạt 46,5 triệu quý 4

Sau khi ra mắt mẫu điện thoại iPhone 5 mới nhất, Apple đang chứng kiến làn sóng tiêu thụ mạnh mẽ, trong đó gần như họ sản xuất ra chiếc iPhone 5 nào là bán được chiếc đó.

Lượng tiêu thụ iPhone 5 có thể đạt 46,5 triệu quý 4

Dù đã có những thông tin nói rằng Apple không thể đáp ứng đủ lượng nhu cầu iPhone 5 của thị trường, do đối tác nguồn cung linh kiện cho họ gặp vấn đề với quá trình sản xuất loại màn hình in-cell mỏng hơn, giới phân tích vẫn tin tưởng vào khả năng Apple làm nên lịch sử với thành tích tiêu thụ mẫu iPhone mới.

Theo chuyên gia Shaw Wu của hãng tư vấn Sterne Agee, hiện giờ việc sản xuất màn hình cho iPhone 5 ngày càng được cải thiện, do vậy Apple có khả năng sẽ bán được 46,5 triệu chiếc trong quý 4 của năm nay.

Nhà phân tích Wu bày tỏ: “Apple có những tiêu chuẩn rất cao trong việc sản xuất các mẫu sản phẩm của họ, do vậy các đối tác phải chế tạo thật chính xác. Cho dù iPhone 5 không dễ sản xuất song tới cuối tháng Chín vừa qua, Apple có thể đã bán được 27 triệu chiếc. Trong quý 4 tới đây, tổng lượng tiêu thụ iPhone 5 của Apple được kỳ vọng sẽ đạt mức 46,5 triệu đơn vị sản phẩm.”.

Thứ Năm, 04/10/2012 14:00
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp