Lượng bán ra iPhone 5C tại Anh gây "thất vọng lớn"

Tờ báo The Guardian của Anh vừa tiết lộ rằng, dựa vào các nguồn tin mà họ khai thác được từ các nhà mạng khác nhau ở nước này thì tình hình đặt trước mẫu điện thoại iPhone 5C là rất tệ.

Lượng bán ra iPhone 5C tại Anh gây "thất vọng lớn"

Nguồn tin cho The Guardian biết: "Đó quả là một sự thất vọng lớn. Chúng tôi đã thấy sự sụt giảm đặt trước đáng kể. Lượng đặt hàng iPhone 5C hiện giờ thấp hơn tới 60%-70% so với những gì chúng tôi kỳ vọng."

Trong khi đó, một nhà mạng không được The Guardian nêu tên thì cho hay, tổng lượng đặt trước iPhone 5C của họ chỉ đạt 1/10 so với những dịp Apple ra mắt điện thoại iPhone mới của những năm trước đây, khi tổng lượng đặt trước thường phải lên tới 75.000-100.000 chiếc.

Thông tin của The Guardian bị coi như một tín hiệu đầy tiêu cực đối với Apple, trong bối cảnh hãng này sẽ chính thức phát hành hai mẫu điện thoại iPhone mới vào dịp cuối tuần.

Trước đó, iPhone 5C được "Quả táo" kỳ vọng sẽ giúp cho họ khai thác được phân khúc thị trường tầm trung, với những khách hàng có túi tiền "vừa phải."

Song theo nhận định của giới phân tích thì với mức giá "nửa chừng" không hẳn là cao như iPhone "truyền thống" cũng chẳng hề thấp thì iPhone 5C sẽ không dễ chinh phục thị trường

Thứ Bảy, 21/09/2013 06:10
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp