Lumia 900 được “bơm” tới 100 triệu USD quảng cáo

Các nguồn tin công nghệ vừa cho hay, tập đoàn phần mềm Microsoft, nhà sản xuất điện thoại Nokia cùng nhà mạng đối tác AT&T đang lên kế hoạch đầu tư tới 100 triệu USD để thực hiện chương trình quảng bá cho mẫu smartphone Nokia Ace (Lumia 900), khi sản phẩm này ra mắt thị trường Mỹ.

Lumia 900 được “bơm” tới 100 triệu USD quảng cáo

Trang tin BetaNews cho biết thêm, Nokia Ace sẽ được AT&T khởi bán từ tháng Ba, dù cho tới nay, sản phẩm này vẫn chưa hề được công bố chính thức.

Dư luận kỳ vọng Nokia Ace sẽ được vén màn bí mật tại Triển lãm điện tử tiêu dùng sắp diễn ra tại Las Vegas.

Có thể hiểu được tại sao Nokia và các đồng minh lại chịu chi mạnh tay cho kế hoạch quảng bá mẫu smartphone mới như vậy.

Bởi trước đây, hãng điện thoại Phần Lan luôn là cái tên nhạt nhòa trên thị trường điện thoại thông minh của Mỹ.

Cho dù cố gắng tới đâu, Nokia vẫn chưa thể thuyết phục được thị trường công nghệ cao hàng đầu thế giới này quan tâm tới smartphone của họ.

Nay, với “canh bạc” smartphone chạy nền tảng Windows Phone, Nokia sẽ có phép thử xứng đáng trên đất Mỹ, và nhiều chuyên gia còn cho rằng nếu vẫn tiếp tục thất bại tại đây, hãng điện thoại Phần Lan sẽ khó lòng thực hiện được tham vọng trên con đường phát triển smartphone của họ.

Theo nhận định, chương trình marketing trị giá 100 triệu USD nói trên sẽ bao gồm các hình thức quảng cáo qua đài phát thanh và truyền hình, quảng cáo trực tuyến, quảng cáo in và tiếp thị trong cửa hàng.

Thứ Năm, 05/01/2012 11:35
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp