Lumia 830 đang rục rịch xuất hiện với tên mã mới

Đầu năm nay, khi Microsoft mua lại bộ phận điện thoại thông minh của Nokia, nhiều người tự hỏi rằng liệu họ có tiếp tục tung ra các bản nâng cấp của các dòng Lumia cũ hay không và bây giờ câu trả lời đã có. Sau khi ra mắt Lumia 530, Microsot sẽ tiếp tục ra thêm Lumia 830.

Lumia 830 sẽ có tên mã là "Train" và nó sẽ được tung ra trước cho nhà mạng AT&T ở Mỹ. Trong khi ngày phát hành của nó vẫn chưa được đề cập thì các trang công nghệ Neowin cho rằng nó sẽ xuất hiện trong tương lai không quá xa.

Lumia 830 đang rục rịch xuất hiện với tên mã mới
Lumia 820

Những hình ảnh của Lumia 830 xuất hiện trong các tin đồn khá chân thực nhưng thật khó để nói rằng đó có thực sự là hình ảnh của nó hay không. Gần đây cũng có tin đồn rằng HTC One M8 phiên bản Windows Phone cũng sẽ đến với nhà mạng đối thủ của AT&T ở Mỹ là Verzion tuy nhiên, có vẻ như Lumia 830 sẽ không phải là một đối thủ chính của chiếc điện thoại cao cấp này vì nó sẽ thuộc phân khúc tầm trung.

Lumia 830 đang rục rịch xuất hiện với tên mã mới
Ảnh rò rỉ Lumia 830

Theo như trang Neowin nói thì nguồn tin xác nhận rằng Lumia 830 đang được cung cấp cho nhà mạng AT&T của họ khá chính xác và họ sẽ cố gắng tìm thêm các thông tin quan trọng khác về thiết bị này dành cho những ai đang mong đợi để sở hữu một thiết bị WP mới.

Thứ Bảy, 02/08/2014 08:14
31 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp