Logitech ra mắt bàn phím cơ chống nước cho các thiết bị iOS

Logitech mới đây tiếp tục ra mắt chiếc bàn phím đặc biệt Key-to-go dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS.

Key-to-go là chiếc bàn phím không dây với thiết kế phím cơ và một lớp phủ chống nước phía trên, đem lại một trải nghiệm mới mẻ cho những người dùng thiết bị di động.

Với chiếc bàn phím mới này, Logitech không thiết kế theo kiểu gắn liền với các thiết bị như iPad, mà nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng với các thiết bị chạy iOS khác như iPhone hay Apple TV. Key-to-go sử dụng kết nối Bluetooth quen thuộc và vì nó là một chiếc bàn phím rời không đi kèm case, do đó bạn sẽ cần một chiếc vỏ case khác nếu muốn giữ chiếc iPad hay iPhone của mình đứng vững trong khi sử dụng.

Logitech ra mắt bàn phím cơ chống nước cho các thiết bị iOS

Bên cạnh đó, Key-to-go được phủ bên trên một lớp bảo vệ giúp chống bụi và chống thấm nước. Do đó bạn có thể sử dụng một cách thoải mái mà không lo sợ khi lỡ đổ nước lên chiếc bàn phím này. Với các phím cơ bên dưới, Key-to-go cũng đem lại cảm giác gõ phím tốt hơn.

Các phím với độ lớn vừa phải giúp thao tác được thoải mái. Được thiết kế đơn giản, không có phím số và chỉ có các phím truyền thống cùng một vài phím tắt trên iOS giúp kích thước của nó được giảm bớt. Với chiều dài 242mm, rộng 137mm và độ dày chỉ 6mm.

Logitech ra mắt bàn phím cơ chống nước cho các thiết bị iOS

Key-to-go hiện có sẵn với 3 màu sắc là đỏ, đen và xanh. Logitech cũng cho biết chiếc bàn phím này sẽ được bán ra vào tháng 11 sắp tới với mức giá khoảng 69USD.

Thứ Tư, 29/10/2014 16:13
31 👨 344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp