Loa vô hình trong phòng giải trí

Thiết kế mỏng 4mm, không viền và có lưới che khiến dòng sản phẩm mới từ Pinnacle Speakers gần như "vô hình" trong không gian phòng giải trí.

Loa vô hình trong phòng giải trí
Wafr Flush Ceiling 826 với driver đồng tâm.

Nhà sản xuất loa tường hơn 30 năm tuổi từ Mỹ vừa giới thiệu dòng loa tường thế hệ mới của mình mang tên Wafer với những cải tiến giúp thu gọn kích thước, đồng thời thay đổi hướng nghe hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

"Mở màn" cho dòng sản phẩm này sẽ là hai model Wafr Flush Ceiling 626 và 826. Trong đó, sự khác biệt chủ yếu là ở kích thước driver. Phiên bản Wafr Flush Ceiling 626 sở hữu woofer 6,5 inch, trong khi con số này ở Wafr Flush Ceiling 826 là 8 inch. Theo đó, dải tần đáp ứng của 626 cũng hẹp hơn, đạt 80Hz-20kHz, so với 60Hz-20kHz ở 826.

Loa vô hình trong phòng giải trí
Thiết kế không viền và lưới che.

Ngoài ra, cả hai đều được trang bị những thiết kế tương tự. Đầu tiên, đặc điểm nổi bật ở dòng sản phẩm mới là độ mỏng ấn tượng, chỉ 4mm so với mặt tường, bằng một phần tư các sản phẩm thế hệ trước. Bên cạnh đó, thiết kế không đường viền và được bao bọc bởi lưới che nhiều màu cũng là một trong những điểm cộng quan trọng của Wafer với các nhu cầu tối giản hóa không gian một cách tối đa.

Về âm thanh, hai model mới đều là các loa hai đường tiếng với một tweeter màng lụa 1 inch và một loa trung/trầm màng polycone kích thước lớn dần so với số hiệu sản phẩm. Theo nhà sản xuất, các model Wafer mới có thể được sử dụng với vai trò là bất cứ thành phần nào của hệ thống đa kênh nhờ vào tweeter đặt trung tâm.

Giá tham khảo cho một mẫu loa Wafr Flush Ceiling 626 và 826 lần lượt là 310 USD và 350 USD.

Thứ Năm, 29/03/2012 14:28
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp