Loa không dây tốc độ cao của Creative

Creative phát hành ZiiSound D5, mẫu loa không dây được đánh giá là tốt nhất cho iPod và iPhone tại triển lãm CES 2010 đầu năm.

Creative đã bắt đầu phát hành hệ thống loa không dây Bluetooth ZiiSound D5, sản phẩm đã từng giành giải thưởng loa không dây tốt nhất cho iPod và iPhone tại triển lãm CES 2010 đầu năm và giải thưởng thiết kế Reddot Design Award 2010.


Creative ZiiSound D5 là mẫu loa không dây tốt nhất dành cho iPod và iPhone tại CES 2010. (Ảnh: Creative).

Nhà sản xuất cho biết, ZiiSound D5 sẽ sử dụng mã hóa apt-X cho phép truyền tải âm thanh chất lượng cao với tốc độ kết nối hơn 3 Mb mỗi giây, lớn hơn nhiều so với chuẩn A2DP có tốc độ chỉ từ 700 cho đến 1.000 Kb mỗi giây. Ngoài ra, thiết bị của Creative vẫn hỗ trợ tất cả các thiết bị dùng chuẩn Blue-tooth A2DP thông thường. Ngay cả iPhone, iPad hoặc hoặc iPod cũng có thể sử dụng với Zii Sound D5 thông qua một thiết bị phát sóng rời gắn kèm máy phát.

Với một dây cáp kết nối 3,5 mm, người dùng cũng có thể sử dụng bộ loa của Creative với các thiết bị không hỗ trợ Bluetooth như máy tính cá nhân, máy tính xách tay, máy nghe nhạc. Tuy nhiên, Creative tặng kèm khách hàng khi mua ZiiSound D5 một thiết bị USB Bluetooth rời, BT-D1, dành cho máy tính không tích hợp loại kết nối không dây này.

Creatives ZiiSound D5 bao gồm hai loa 2,75 inch, không có loa siêu trầm nhưng có thêm một cổng kết nối phụ với các thiết bị phát âm thanh tần số thấp rời.

Electronicsta cho biết, Creative hiện đang bán bộ loa không dây ZiiSound D5 của hãng với giá 300 USD.

Thứ Tư, 05/05/2010 10:12
31 👨 838
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp