Lộ diện BlackBerry C-series chạy BB 10

Thông tin về dòng điện thoại BlackBerry mới chạy BlackBerry 10 có tên C-series đã xuất hiện như một sự bổ sung bên cạnh loạt sản phẩm Z-series và Q-series.

Lộ diện BlackBerry C-series chạy BB 10

Hình ảnh rò rỉ mới nhất dành cho C-series cho thấy sản phẩm là sự kết hợp giữa thiết kế của BlackBerry Z30 mới cùng các thành phần phần cứng trong BlackBerry Q5 thuộc phân khúc giá rẻ. Theo đó, máy được cho là sẽ sở hữu màn hình 4,2 inch có độ phân giải HD, chạy trên nền tảng hệ điều hành BlackBerry 10 và hỗ trợ mạng 4G LTE.

Điều này cho thấy BlackBerry đang muốn mở rộng thị trường smartphone của mình, nhất là khi mà những gã khổng lồ khác như Apple, Samsung và thậm chí cả Microsoft sau động thái thâu tóm bộ phận di động của Nokia, đều đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình. Tiêu biểu trong số này có Apple, khi hãng cùng lúc tung ra đến 2 phiên bản iPhone khác nhau trong cùng thời điểm, điều mà trước đây hãng chưa từng làm.

Chỉ mới tuần trước, BlackBerry đã công bố mẫu smartphone cao cấp nhất của nó là BlackBerry Z30 chạy trên nền tảng hệ điều hành BlackBerry 10.2 mới nhất. Trong khi đó, những tin đồn gần đây cho biết công ty lại đang chuẩn bị đợt sa thải 40% lượng nhân viên đang làm việc. Thậm chí, nhiều thông tin cho biết BlackBerry đã cho thu hồi ứng dụng Messenger dành cho nền tảng Android và iOS chỉ chưa đầy 1 tuần phát hành.

Thứ Ba, 24/09/2013 15:02
31 👨 90
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp