Lộ cấu hình Asus Padfone 2 pin dung lượng lớn

Chiếc điện thoại lai máy tính bảng thế hệ 2 của Asus sử dụng vi xử lý Qualcomm tốc độ 1,5 GHz cùng pin dung lượng lớn tới 2.140 mAh.

Lộ cấu hình Asus Padfone 2 pin dung lượng lớn
Asus Padfone 2 sẽ là bản nâng cấp lớn về cấu hình. (Ảnh minh họa)

Sản phẩm được Asus hé lộ sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới đây nhưng Lilputing hôm nay đã hé lộ nhiều thông số phần cứng quan trọng của sản phẩm này. Theo đó, Padfone 2 sẽ sở hữu màn hình lớn tới 4,7 inch độ phân giải đạt chuẩn HD 1.280 x 720 pixel, bộ nhớ RAM 2 GB, vi xử lý Qualcomm lõi tứ tốc độ 1,5 Ghz. Đặc biệt, sản phẩm còn trang bị camera phía sau độ phân giải lên tới 13 Megapixel.

Sản phẩm được cho là mang tên mã A68 này cũng được cho là sở hữu bộ pin khủng dung lượng 2.140 mAh, cao hơn cả Samsung Galaxy S III cũng như one X của HTC. Các kết nối khác cũng đầy đủ như Wi-Fi, Bluetooth, giao tiếp gần NFC.

Asus Padfone là dòng điện thoại lai máy tính bảng độc đáo và hiện chưa có sản phẩm nào trên thị trường có thiết kế tương tự. Bản chất của sản phẩm này chỉ là chiếc điện thoại làm trung tâm và khi lắp vào phía sau phần thân sẽ kết nối ra một màn hình lớn hơn. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không cần phải đồng bộ dữ liệu và lựa chọn thiết bị nào dùng chính.

Ngoài tác dụng mở rộng thêm màn hình lớn, phần thân máy tính bảng cũng có kết nối USB mở rộng và cả pin để tăng thêm thời gian sử dụng cho bộ sản phẩm.

Thứ Sáu, 05/10/2012 17:10
31 👨 208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp