LG tung 2 dòng smartphone giá rẻ có tên gọi lạ

LG mới đây đã tung ra hai dòng điện thoại mới thuộc phân khúc phổ thông là LG L Fino và LG L Bello với thiết kế bắt mắt cũng như có nhiều tính năng thú vị.

LG đã mang một số đặc điểm của G3 lên hai dòng điện thoại mới này chẳng hạn như các nút bấm ở phía sau và thiết kế theo phong cách “Floating Arc” khiến chúng có kiểu dáng bên ngoài khá nổi bật. Đáng lưu ý nhất là cả LG L Fino và LG L Bello đều có camera sau 8MP với một loạt các tính năng chụp ảnh độc quyền của LG như Touch & Shoot, Gesture Shot, Front Camera Light.

Như đã thông tin trước đây, các thiết bị mới này của LG cũng sẽ có giao diện UX với tính năng mã khoá màn hình thông minh Knock Code cùng với Knock On. Ngoài ra còn có hỗ trợ cả vỏ bảo vệ QuickCircle của LG.

LG tung 2 dòng smartphone giá rẻ có tên gọi lạ
LG L Fino và LG L Bello

Về mặt thông số kỹ thuật L Fino được trang bị chip bốn nhân tốc độ 1.2 GHz còn L Bello cũng có chip tương tự với tốc độ là 1.3 GHz, L Fino có màn hình 4.5 inch IPS WVGA (800 x 480 px) và L Bello thì lại có màn hình 5 inch với độ phân giải FWVGA (854 x 480 px).

Cả hai đều có 1GB RAM nhưng Fino chỉ có 4GB dung lượng lưu trữ trong khi Bello có tới 8GB. Ngoài ra, camera phía trước của Fino có độ phân giải VGA còn Bello là 1MP. Về phía pin, thiết bị có màn hình 4.5 inch chỉ có pin dung lượng 1900 mAh, trong khi thiết bị màn hình 5 inch có pin lên tới 2540 mAH.

LG tung 2 dòng smartphone giá rẻ có tên gọi lạ
LG L Fino

LG tung 2 dòng smartphone giá rẻ có tên gọi lạ
LG L Bello

Điểm khác biệt cuối cùng là về màu sắc, trong khi L Fino có tới 5 màu là trắng, đen, vàng, đỏ, và màu xanh lá cây thì Bello chỉ có ba màu là trắng, đen và vàng kim loại.

Giá cả của các thiết bị này vẫn chưa được nêu ra nhưng chúng sẽ nhắm vào phân khúc phổ thông giá rẻ dưới 5 triệu VND sẽ bắt đầu phát hành ở Mỹ Latinh, sau đó là các nước châu Âu, châu Á, và các nước SNG.

Thứ Sáu, 22/08/2014 10:32
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp