LG tăng cường tính năng video cho Optimus G Pro

LG công bố sẽ phát hành một gói cập nhật giá trị dành cho Optimus G Pro, mà nó sẽ tăng cường tính năng video thông minh cho thiết bị này.

LG tăng cường tính năng video cho Optimus G Pro

Các cải tiến mới đã được chứng minh qua một đoạn video vừa mới được đăng tải trên Youtube và sớm được cung cấp đầu tiên cho người dùng tại quê nhà của hãng này vào ngày 12/4 tới.

Đầu tiên là tính năng Smart Video, cung cấp cho người dùng khả năng xem video thông bằng cách theo dõi cử chỉ của mắt, đoạn video sẽ tạm dừng nếu bạn không còn nhìn vào màn hình và tiếp tục chơi khi bạn nhìn trở lại.

Tính năng thứ hai là Dual Camera, cho phép người dùng sử dụng cả hai camera mặt sau và mặt trước để ghi lại những khoảnh khắc cùng một lúc, một tính năng từng thấy trên Galaxy S4 của Samsung.

Và cuối cùng là Pause & Resume Recording, tính năng cho phép người dùng tạm dừng quá trình quay video và sau đó lại tiếp tục, nó sẽ tự động trộn các cảnh quay thanh một file video duy nhất.

Ngoài ra, tính năng Magic Remote Pad cũng sẽ được bổ sung thêm vào QRemote để hoạt động cùng các Smart TV của LG, biến chiếc Optimus G Pro của người dùng thành một bộ điều khiển từ xa thông minh với khả năng cảm ứng.

Thứ Sáu, 12/04/2013 15:28
31 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp