LG sẽ phát triển sản phẩm điện thoại cao cấp hơn dòng G-series

Nếu như bạn theo dõi tin tức sẽ thấy năm nay tại MWC 2015, LG không mang đến sản phẩm cao cấp kế tiếp LG G3 mà thay vào đó là 4 chiếc smartphone tầm trung, đồng hồ thông minh LG Watch Urbane và Urbane LTE. Mới đây đại diện của hãng đã tiết lộ về kế hoạc phát triển điện thoại cao cấp trong thời gian sắp tới.

LG G4

Trưởng bộ phận di động của LG Electronics, Cho Juno, đã tiết lộ một chút về kế hoạch của hãng điện thoại Hàn Quốc và thông tin về điện thoại thuộc phân khúc cao cấp kế tiếp LG G3. Ngoài ra LG cũng tuyên sẽ bố độc lập với Qualcomm ở mảng vi xử lý trong những năm tới, nhưng có thể LG G4 chưa nằm trong kế hoạch trên.

LG G4 sẽ được cập nhật giao diện UX Android mới của công ty, UX 4.0 sẽ được thay đổi lớn về thiết kế và cung cấp những cải tiến rõ rệt về trải nhiệm người dùng, ông Juno cho biết thêm. LG dự kiến sẽ giới thiệu LG G4 trong tháng tư, hãng muốn tách khỏi sức nóng từ các sự kiện tại MWC để tổ chức sự kiện báo chí riêng và tập trung vào G4.

Về thiết kế cũng như vật liệu sử dụng LG G4 hứa hẹn sẽ được cải thiện về chất lượng, trong đó có thể vật liệu polycarbonate sẽ được thay thế bằng hợp kim.

Như vậy, sau đó LG G4 sẽ không còn là flagship mới nhất ở nửa cuối năm 2015 khi mà LG đang có kế hoạch tung ra dòng sản phẩm mới cao cấp hơn. Một số chuyên gia nhận định sản phẩm mới sẽ cao cấp hơn LG G4 khoảng 10% kể cả cấu hình và nhiều yếu tố khác, trong đó có việc giá cả sẽ rơi vào khoảng 1 triệu won, tương đương với hơn 900$ USD.

Thứ Năm, 05/03/2015 10:45
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp