LG sắp ra mắt G3 tầm trung trang bị vi xử lý Odin

LG sẽ phát hành một smartphone tầm trung mới lần đầu tiên được trang bị chip xử lí do chính công ty sản xuất.

Theo ZDNet Hàn Quốc, nhà cung cấp thiết bị cầm tay lớn thứ hai của xứ sở kim chi sẽ ra mắt một smartphone mới vào cuối tháng này, hướng đến phân khúc tầm trung dùng chip SoC Odin riêng. Đây là chip di động dựa trên kiến trúc đa lõi big.LITTLE của ARM với lõi Cortex-A15 và hỗ trợ độ phân giải Full HD.

LG sắp ra mắt G3 tầm trung trang bị vi xử lý Odin

Dẫn nguồn tin quen thuộc, trang ZDNet Hàn Quốc cho biết phiên bản tầm trung này là một sự cải tiến của thành viên G3, tuy nhiên vẫn chưa rõ khả năng xuất hiện của sản phẩm là trên phạm vi toàn cầu hay chỉ ở thị trường Hàn Quốc.

Thông tin về chip Odin do LG sản xuất đã được xuất hiện rất nhiều trong thời gian qua, nhưng đến nay công ty Hàn Quốc vẫn chưa tung ra bất kì sản phẩm sử dụng chip này. Theo suy đoán ban đầu, việc đưa Odin vào G3 như là cách để LG muốn thử nghiệm chip mới.

Cũng theo nguồn tin, Odin được LG chuẩn bị từ năm 2012, tuy nhiên do nó quá nóng và gặp nhiều vấn đề trong việc tiêu thụ điện năng buộc công ty phải liên tục trì hoãn ra mắt.

Với Odin, LG sẽ cạnh tranh với nhiều đối thủ trên thị trường chip di động, như Qualcomm Snapdragon, Samsung Exynos, MediaTek và cả dòng A-series từ Apple.

Tuy nhiên phát ngôn viên của LG hiện vẫn từ chối bình luận thông tin liên quan đến Odin.

Thứ Tư, 22/10/2014 16:52
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp