LG ra mắt 'dế' lõi kép đầu tiên thế giới

Sau nhiều đổn thổi, sáng nay LG đã trình làng chiếc Optimus 2X hay còn gọi là Star với chip dual core Nvidia Tegra 2, quay phim Full HD.

>>> Bộ ảnh thực tế di động lõi kép LG Star


LG Optimus 2X với màn hình rộng 4 inch. (Ảnh: Engadget).

Đây là mẫu di động lõi kép đầu tiên trên thế giới, model mạnh mẽ với khả năng giải trí đa phượng tiện. Optimus 2X sử dụng bộ vi xử lý Tegra 2, nền tảng được nhấn mạnh ở khả năng lướt web, chạy các ứng dụng cũng như xử lý đa nhiệm siêu nhanh mà không có thời gian trễ.

"Dual core là công nghệ kế tiếp của nền công nghiệp di động", LG tuyên bố, lần đầu tiên họ đã mang công nghệ này lên di động. "Với những tính năng đặc biệt như cổng HDMI, card đồ họa vượt trội là những bằng chứng cho việc LG sẽ tiến mạnh hơn và phân khúc smartphone cao cấp trong năm 2011", Jong-seok Park, Giám đốc điều hành kiêm chủ tịch LG Mobile tuyên bố.

Tốc độ chip lõi kép của Optimus 2X là 1GHz, máy sở hữu màn hình 4 inch, độ phân giải WVGA. Model này có camera 8 Megapixel, hỗ trợ quay phim Full HD 1080p chuẩn MPEG-4/H.264, mặt trước là máy ảnh 1,3 Megapixel để đàm thoại video.

Máy có bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ cho phép mở rộng thêm 32GB. Ngoài ra, Optimus 2X còn có cổng HDMI, pin dung lượng 1.500 mAh.

LG Optimus 2X hiện đang chạy Android 2.2 và sẽ nâng cấp lên bản 2.3 Gingerbread. Máy sẽ bán ra trong tháng tới ở thị trường châu Âu và châu Á.

>> Khám phá giao diện, tính năng LG Star

Thứ Năm, 16/12/2010 10:39
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp