LG Optimus Vu thêm bản màu trắng

Ngoài bản gốc màu đen, mẫu smartphone Android dáng vuông với màn hình 5 inch của LG vừa ra mắt thêm với phiên bản màu trắng tại Hàn Quốc.

>>> Smartphone 5 inch LG Optimus Vu chính thức ra mắt

LG Optimus Vu thêm bản màu trắng
Phiên bản màu trắng mới chỉ có mặt ở Hàn Quốc. (Ảnh: GSMarena).

Sau khi bán ra với phiên bản màu đen giá tương đương 18,5 triệu đồng, LG Optimus Vu sẽ tiếp tục xuất hiện với phiên bản màu trắng. Toàn bộ mặt trước với nút Home, viền màn hình và nắp lưng của model mới sẽ có lớp sơn màu trắng thay cho vỏ màu tối như phiên bản gốc. Tuy nhiên bản màu trắng mới chỉ được phát hành tại Hàn Quốc và chưa có thông tin cụ thể về việc xuất hiện ở các thị trường khác.

LG Optimus VU có thể coi là một đối thủ của Samsung Galaxy Note khi sở hữu màn hình cảm ứng quá khổ lên tới 5 inch, độ phân giải 1.024 x 768 pixel. Tuy nhiên trong khi đối thủ Note sử dụng màn hình tiêu chuẩn 16:9 thì Vu lại có tỷ lệ màn hình 4:3. Điều này khiến cho máy có cảm giác vuông chứ không dài như model 5,3 inch của Samsung.

Di động của LG chạy Android với cấu hình vi xử lý lõi kép 1,5GHz, được trang bị cổng kết nối HDMI. Kích thước lớn nhưng máy lại khá mỏng khi chỉ dày có 8,5 mm.

Thứ Tư, 25/04/2012 16:22
31 👨 164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp