LG Optimus GK màn hình Full HD sẽ ra trong quý I

Nếu bạn đang nghĩ rằng smartphone cao cấp tiếp theo của LG sẽ là Optimus G2 thì có thể bạn nên nghĩ lại.

LG Optimus GK màn hình Full HD sẽ ra trong quý I

Theo trang tin công nghệ AndroidAuthority, LG sắp ra mắt một smartphone cao cấp mới trong quý I năm 2013 có tên gọi là Optimus GK. Smartphone này được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD và bộ vi xử lý 4 nhân. Tại triển lãm điện tử CES vừa diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), LG đã trưng bày một mẫu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full-HD. Vì vậy, nhiều khả năng màn hình này sẽ được trang bị cho smartphone cao cấp tiếp theo của LG.

Trong khi đó, hãng tin Hàn Quốc Yonhap News cho biết LG sẽ phát hành một chiếc smartphone cao cấp trong quý I nhằm chiếm lĩnh thị trường trước khi Samsung Galaxy S4 và Apple iPhone 5S ra mắt. Nếu chiếc Optimus GK thực sự ra mắt trong quý I, khả năng cao là điện thoại này sẽ được LG giới thiệu tại sự kiện triển lãm di động toàn cầu MWC 2013 diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào cuối tháng Hai tới.

Ngoài chiếc Optimus GK, có tin LG sẽ ra mắt thị trường chiếc Optimus G2 vào mùa thu năm nay. Optimus G2 dự kiến sẽ có màn hình Full-HD với kích cỡ không dưới 5 inch và có thể sẽ là thiết bị đầu tiên của LG trang bị hệ điều hành Android 5.0 Key Lime Pie.

Thứ Tư, 16/01/2013 16:30
31 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp