LG Optimus 2X vinh danh vào sách kỷ lục Guiness

LG Optimus 2X đã vinh chính thức được vinh danh vào sách kỷ lục Guiness thế giới với việc là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng bộ vi xử lý Dual Core mang tên “Tegra 2” của công ty NVIDIA (The first mobile phone to use a dual core processor).

Tháng 1 vừa qua, thông qua công ty viễn thông SK Telecom, Optimus 2X đã chính thức ra mắt và mở ra cánh cửa mới về cạnh tranh trong lĩnh vực smartphone sử dụng chip Dual Core và hiện nay Optimus 2X đang dần được ra mắt trên toàn cầu như khu vực châu Âu và Bắc Mỹ.

LG Optimus 2X vinh danh vào sách kỷ lục Guiness

LG Optimus 2X vinh danh vào sách kỷ lục Guiness
LG Optimus 2X vinh dự là smartphone đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý Dual Core Tegra 2 của NVIDIA

Optimus 2X được tích hợp bộ vi xử lý Dual Core “Tegra 2” tốc độ 1GHz do đó cho phép chơi game cũng như đăng nhập internet với tốc độ đáng kinh ngạc, chức năng mạnh mẽ như PC cũng như tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngoài ra, với màn hình displayer LCD 4inch, bộ nhớ trong 160Gb, camera AF 8 triệu điểm ảnh, ăng ten kết nối sóng vô tuyến DMB, pin dung lượng lớn 1500mAh cũng là những điểm nổi bật khác của Optimus 2X.

LG Optimus 2X vinh danh vào sách kỷ lục Guiness

Với LG Optimus 2X, sản phẩm smartphone của LG hứa hẹn tiến xa hơn trong tương lai

Thêm vào đó Optimus 2X còn có thể kết nối với TV được hỗ trợ HDMI để cho ra những thước phim full HD chất lượng cao, bộ cảm biến Gyroscope 9 giúp việc chơi game trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Ông Park Jong Seok – trưởng Bộ phận kinh doanh truyền thông di động của LG (LG Mobile Communications) cho biết: "Việc Optimus 2X được ghi nhận vào sách kỷ lục Guiness là kết quả khởi đầu cho dòng sản phẩm chiến lược của công ty và trong tương lai LG sẽ củng cố hơn nữa vị trí dẫn dầu về công nghệ mobile của mình trên thị trường smartphone”

Thứ Bảy, 07/05/2011 11:32
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp