LG giới thiệu giao diện người dùng mới trên Android 4.0

Người dùng có thể mở máy bằng cách kéo tay trên màn hình, chụp hình bằng cách ra lệnh, đổi icon trên giao diện cho smartphone Android 4.0 của LG.

LG giới thiệu giao diện người dùng mới trên Android 4.0
Optimus UI 3.0 sẽ mang nhiều tùy biến mới cho smartphone dùng Android 4.0 của LG.

LG vừa giới thiệu giao diện người dùng mới của hãng, dành cho các điện thoại dòng Optimus sử dụng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Giao diện Optimus UI 3.0 sẽ có nhiều thay đổi so với bản Android 4.0 gốc, thêm những tính năng tương tự như Sense (HTC) hay TouchWiz (Samsung), nhưng vẫn giữ được nét riêng của LG. UI 3.0 sẽ có mặt trên Optimus 4X HD và Optimus LTE2 khi hai sản phẩm này ra mắt.

Người dùng sẽ mở khóa máy bằng cách kéo tay từ bất kỳ vị trí nào trên màn hình, và khả năng đặt khóa biểu tượng để mở ứng dụng riêng biệt, ví dụ như camera. Nhắc đến camera, LG đã cho phép người dùng chụp ảnh bằng cách ra lệnh cho máy, thay vì phải nhấn lên nút chụp hình. Và giống như Sense hay TouchWiz, Optimus UI 3.0 có khả năng chụp ảnh liên tục để chọn ra bức hình đẹp nhất.

Các khách hàng của Android có thói quen tùy biến vào hệ điều hành, và LG cũng đã nắm được nhu cầu đó. Giao diện người dùng mới sẽ có các biểu tượng tùy biến, lựa chọn ảnh tự tạo làm icon, thay vì sử dụng ảnh gốc của Android hay LG.

Trong khi cuộc đua cấu hình trên thiết bị di động đang ngày một gay gắt, các nhà sản xuất thiết bị gốc cũng không thể lơ là việc cập nhật các tính năng phần mềm cho sản phẩm, và để người dùng cảm thấy thoải mái với chiếc máy đang sử dụng.

Thứ Năm, 17/05/2012 13:42
41 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp