LG G3 có thêm phiên bản màu tím và đỏ trong tháng 8

Theo một nguồn tin vừa được tiết lộ, hai phiên bản màu tím và đỏ của chiếc điện thoại LG G3 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 8 năm nay.

LG G3 có thêm phiên bản màu tím và đỏ trong tháng 8

Trong số 5 màu sắc cơ bản của chiếc điện thoại LG G3 được LG công bố hồi tháng 5 thì hiện tại chỉ có 3 màu được bán trên thị trường là Metallic Black (đen), Silk White (trắng), Shine Gold (vàng). Trong khi đó, hai phiên bản Moon Violet (tím)Burgundy Red (đỏ) vẫn khiến người hâm mộ chờ đợi cho đến nay. Tuy nhiên, một thông tin mới được tiết lộ từ LG đã khiến các fan vui lòng khi cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc cũng bán ra hai phiên bản này trong tháng Tám tới.

LG cho biết, lịch phát hành hai phiên bản mới náy tại các thị trường sẽ không đồng nhất với nhau mà nó phụ thuộc vào các hệ thống phân phối và các nhà mạng đối tác của LG.

Trước đó, tại Mỹ, thị trường lớn được LG đặt khá nhiều kì vọng, 3 nhà mạng AT & T, VerizonT-Mobile đã độc quyền phát hành các phiên bản đen và trắng. Trong khi đó, Sprint lại cung cấp các lựa chọn đen và vàng cho chiếc điện thoại LG G3. Nhiều khả năng hai phiên bản tím và đỏ sẽ nối gót các phiên bản trước để đến với người tiêu dùng Mỹ thông qua các nhà mạng lớn này.

Thứ Tư, 30/07/2014 11:19
31 👨 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp