LG chuẩn bị ra smartwatch đặc biệt

LG Electronics vừa tiết lộ rằng, đồng hồ thông minh (smartwatch) G Watch sắp tới của hãng sẽ có khả năng chống chịu nước và màn hình luôn sáng.

Khi LG công bố thiết bị dựa trên hệ điều hành Android Wear hồi tháng trước, thông tin chi tiết về phần cứng vẫn còn khá ít ỏi. Nhưng bây giờ, công ty đã bắt đầu quảng cáo về sự ra mắt của sản phẩm này.

Theo đó, G Watch sẽ giống như dòng Gear 2 của Samsung về khả năng chống thấm nước và bụi bẩn. Đồng hồ Gear 2 và Gear 2 Neo có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn tiêu chuẩn IP67, có nghĩa là có thể ngâm dưới mực nước 1m trong thời gian 30 phút mà vẫn hoạt động tốt. Nhưng LG chưa tiết lộ tiêu chuẩn chống thấm nước và bụi bẩn mà smartwatch của hãng đạt được.

LG chuẩn bị ra smartwatch đặc biệt

Ngoài ra, trang web của LG cho biết G Watch sẽ có màu đen và vàng sâm banh, đồng thời màn hình luôn sáng, do đó sẽ không phải “đánh thức” thiết bị mỗi khi người dùng muốn sử dụng chúng. Tuy nhiên, vì màn hình luôn sáng nên LG sẽ phải giải quyết được bài toán về nguồn pin của máy. Thời gian sử dụng của đồng hồ này là bao lâu sau mỗi lần sạc? Câu hỏi đó vẫn chưa được hé lộ đáp án.

LG hiện chưa công bố giá bán và thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm này nhưng giới thạo tin cho biết, máy sẽ bán ra từ tháng 7 tới với giá 300USD (khoảng 6 triệu đồng).

LG chuẩn bị ra smartwatch đặc biệt

Được biết, G Watch sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android Wear – nền tảng vừa được Google công bố hồi tháng trước, để dành riêng cho các thiết bị đeo (wearable).

Google đang làm việc với một loạt các nhà sản xuất thiết bị điện tử và thương hiệu thời trang để chế tạo một lượng lớn đồng hồ thông minh hoạt động trên nền tảng Android Wear, để cung cấp cho thị trường vào cuối năm nay. Các thiết bị này có thể hiển thị các tin nhắn, cập nhật trạng thái thông tin, thông tin thời tiết, gửi tin nhắn cho bạn bè, theo dõi sức khỏe…

LG khẳng định rằng, G Watch của hãng sẽ có giá khá “mềm” dành cho các nhà phát triển và mang lại trải nghiệm Google tốt nhất cho người dùng. Đây sẽ là thiết bị thứ 4 được LG hợp tác với Google chế tạo ra. Trước đây, hai hãng này đã cùng sản xuất Nexus 4, Nexus 5, LG G Pad 8.3 Google Play Edition.

Thứ Tư, 23/04/2014 08:37
31 👨 71
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp