Lenovo Magic View: smartwatch với một màn hình phụ độc đáo

Tại Lenovo Tech World, hãng điện tử Trung Quốc đã trình diễn một mẫu smartwatch sở hữu màn hình phụ với những tính năng độc đáo mang tên Lenovo Magic View.

Smartwatch mới của Samsung sẽ có vòng tròn điều hướng

Lenovo Magic View có hình dáng không khác nhiều so với các smartwatch hiện nay (đặc biệt khá giống Moto 360). Tuy nhiên, điều thú vị lại đến từ một màn hình phụ được đặt gần quai đeo. Khi không được sử dụng, màn hình phụ này nhìn như một hoa văn trang trí cho chiếc đồng hồ vậy, cho đến khi bạn đặt lên trước mắt mình. Khi đó, theo lời của Lenovo thì màn hình này có khả năng hiển thị hình ảnh lớn gấp 20 lần so với màn hình chính của thiết bị.

Màn hình phụ của Lenovo Magic View

Lenovo cho biết họ đã sử dụng một công nghệ gọi là "phản xạ quang học" (Optical Reflection) trên màn hình phụ của chiếc smartwatch. Vì thế, người dùng có thể sử dụng màn hình này để xem hình, coi bản đồ và thậm chí là thưởng thức các đoạn videos - khá là thú vị khi chúng ta có thể xem phim trên một chiếc đồng hồ nhỉ?

Lenovo Magic View thực chất chỉ là một bản mẫu được hãng điện tử Trung Quốc tạo nên để trình diễn những tính năng mới của mình. Theo đó, chiếc smartwatch này chạy một HDH tùy biến từ Android chứ không phải Android Wear. Ngoài tính năng "độc đáo" là xem hình lớn gấp 20 lần, Lenovo còn nhấn mạnh về khả năng bảo mật của Magic View khi người dùng có thể xem những thông báo, tin nhắn ở màn hình phụ (trong khi màn hình chính sẽ không hiển thị gì cả).

Bạn đọc nghĩ sao về tính năng độc đáo của Magic View? Hy vọng chúng ta sẽ sớm có một smartwatch mới sở hữu màn hình phụ đến từ Lenovo.

Thứ Sáu, 29/05/2015 14:15
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp