Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên CH Play

Khi  sử dụng ứng dụng CH Play để tìm kiếm thì những nội dung tìm kiếm như trò chơi, ứng dụng… đều sẽ được lưu lại để làm gợi ý cho bạn sử dụng sau này. Tuy nhiên việc lưu lại lịch sử những thông tin đã tìm kiếm trên CH Play lại không cần thiết, thậm chí ảnh hưởng tới sự riêng tư nên chúng ta có thể xóa lịch sử tìm kiếm trên CH Play đi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xóa lịch sử tìm kiếm trên CH Play.

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên CH Play

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng CH Play, chúng ta nhấn vào ảnh đại diện cá nhân và sau đó hiển thị menu tùy chọn như dưới đây, bạn nhấn vào Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang mục mới chúng ta nhấn vào Chung để xem các thiết lập cơ bản về ứng dụng CH Play. Lúc này hiển thị tất cả các thông tin thiết lập trong mục Chung này, chúng ta nhấn vào Tùy chọn ưu tiên về tài khoản và thiết bị.

Bước 3:

Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả các thông tin về tài khoản của mình, bạn nhấn vào Xóa danh sách nội dung đã tìm kiếm trên thiết bị. Lúc này hiển thị giao diện thông báo hỏi bạn có muốn xóa lịch sử tìm kiếm không, nhấn Xóa nội dung đã tìm kiếm.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm CH Play trên máy tính

Trong trường hợp người dùng muốn xóa lịch sử tìm kiếm CH Play trên máy tính thì có thể sử dụng mục quản lý hoạt động tài khoản Google.

Bước 1:

Nhấn vào link dưới đây để truy cập vào mục quản lý các hoạt động trên Google.

https://myactivity.google.com/myactivity

Bước 2:

Tại giao diện này bạn nhấn vào mục Lọc theo ngày và sản phẩm như hình dưới đây.

Lọc theo ngày và sản phẩm

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào Cửa hàng Google Play để chọn xóa lịch sử tìm kiếm, hoặc chọn thêm những dịch vụ khác nếu muốn. Sau đó chọn khoảng thời gian muốn xóa rồi nhấn nút Áp dụng để thực hiện.

Chọn xóa lịch sử Google Play

Thứ Năm, 12/08/2021 21:13
4,34 👨 3.992
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng