Kính thể thao thông minh ra mắt tháng 9, giá 700 USD

Chiếc Recon Jet vẫn chưa được tung ra, nhưng nhà sản xuất đã chia sẻ một vài thông tin. Hiện màn hình của thiết bị hỗ trợ thể thao này được nâng góc lên, cải thiện góc nhìn màn hình và định hướng camera.

Kính thể thao thông minh ra mắt tháng 9, giá 700 USD

Đây là một dạng kính thông minh tích hợp màn hình hiển thị, hỗ trợ Android và khiến cho các hoạt động thể thao như chạy bộ hoặc đua xe đạp trở nên thú vị hơn.. Chiếc kính Recon Jet này được trang bị vi xử lý lõi kép, và quan trọng hơn là được tích hợp một loạt cảm biến tuyệt vời, cùng nhiều tùy chọn kết nối như GPS, gia tốc kế, nhiệt kế, WiFi, Bluetooth và thậm chí cả ANT +. Giúp thiết bị có khả năng tổng hợp và cung cấp các thông số chi tiết về nhịp tim, Điều này có nghĩa nó sẽ có thể hút trong dữ liệu từ một loạt các cảm biến chụp những thứ như nhịp tim, nhịp đạp xe và thậm chí cả mức độ lực đã bỏ ra để đạp.

Sự điều chỉnh góc nhìn của thiết bị rõ ràng đã gia tăng khả năng tối ưu của nguyên lý hoạt động HUD và cũng làm cho nó phù hợp hơn một chút. Chiếc Recon Jet này cũng được đánh giá theo tiêu chuẩn IP65, nghĩa là nó có thể chống bụi và mưa lớn. Mặc dù vậy, đừng nghĩ rằng nó sẽ chịu được khi bạn bơi, vì việc nhấn chìm thiết bị rõ ràng là khó chấp nhận.

Thật may không có sự thay đổi nào về ngày ra mắt 25/9, nhưng họ sẽ dành tháng 8 tới để thử nghiệm chiếc Recon Jet. Và còn có một vỏ bảo vệ đang trong quá trình hoàn thiện để trở nên tốt hơn, đảm bảo an toàn cho khoản đầu tư 700 USD (khoảng 14,9 triệu đồng) của bạn. Tuy nhiên, chiếc Recon Jet sẽ tiếp tục được bảo vệ như thế nào khi bạn đeo nó, điều đó tùy thuộc vào bạn.

Thứ Hai, 21/07/2014 15:39
4,52 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp