Kinect có thể điều khiển tivi, tim kiếm trên YouTube

Ngày 6/6, Microsoft Corp đã giới thiệu các kế hoạch cho phép người dùng tay điều khiển cảm ứng Kinect dành cho máy chơi game Xbox có thể điều khiển chương trình truyền hình trực tiếp, tìm kiếm trên YouTube và chơi game hành động ra lệnh bằng giọng nói.

Kinect có thể điều khiển tivi, tim kiếm trên YouTube

Những kế hoạch trên, được công bố tại hội trợ giải trí điện tử E3 thường niên tại Los Angeles, Mỹ sẽ giúp người khổng lồ phần mềm thúc đẩy các tham vọng của mình để biến Kinect thành một trung tâm truyền thông thiết yếu trong phòng khách.

Microsoft cho biết họ sẽ giúp người dùng truy cập chương trình truyền hình trực tiếp thông qua Xbox tại Mỹ vào năm tới, tiếp sau các dịch vụ truyền hình trực tiếp mà hãng này đã cung cấp ở Anh, Pháp và Australia.

Hãng Microsoft cũng cho biết người dùng Xbox sẽ có thể truy cập các dịch vụ video theo yêu cầu Hulu Plus và Netflix, tìm kiếm trên Internet và xem video trong YouTube trên hệ thống này, tất cả được điều khiển thông qua tay cầm Kinect. Đây sẽ là một thách thức đối với sự thống trị của truyền hình cáp.

Ngoài ra, Microsoft cũng tạo cảm giác hồi hộp cho các game thủ bằng việc trình làng các phiên bản tiếp theo của các game hành động với những tính năng mới nhờ sử dụng Kinect, chẳng hạn như lắp súng và vũ khí trong trò "Tom Clancy's Ghost Recon Future Soldier" của Ubisoft, hoặc điều khiển bằng giọng nói trong trò chơi bắn súng "Mass Effect 3" sẽ ra mắt vào năm tới.

Microsoft đã bán được 10 triệu chiếc Kinect kể từ khi tung ra thiết bị này vào mùa Thu năm ngoái, và Kinect đã trở thành một trong những sản phẩm tiêu dùng bán chạy nhất của gã khổng lồ phần mềm này.

Thứ Ba, 07/06/2011 16:45
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp