Không công khai doanh số bán Apple Watch

CEO Tim Cook đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi cho biết sẽ không đưa doanh số Apple Watch vào các bản báo cáo hàng quý.

Không công khai doanh số bán Apple Watch

Apple thường cung cấp số liệu và các biểu đồ, đồ thị về doanh số bán hàng để chứng minh việc các sản phẩm Táo Khuyết bán tốt như thế nào. Tuy nhiên, Tim Cook lại cho biết Apple sẽ thực hiện vài thay đổi trong các bản báo cáo hàng quý thời gian tới. Trong đó, Cook khẳng định sẽ không đưa Apple Watch vào các bản báo cáo của công ty nữa.

Theo CEO Apple, Apple Watch sẽ được gộp chung với các sản phẩm khác như máy nghe nhạc iPod, Apple TV và các phụ kiện. Cook cho biết ông tin vào thành công của Apple Watch nhưng công ty không muốn tiết lộ quá nhiều thông tin về sản phẩm này. Nói cách khác, Táo Khuyết muốn che giấu các thông tin nhạy cảm của mình trước những đối thủ cạnh tranh.

Đây không hẳn là một ý tưởng tồi vì Apple Watch là một sản phẩm còn khá mới trong khi hệ sinh thái Android Wear đã phát triển từ trước đó. Điều này sẽ gây bất lợi cho Apple nếu so sánh về doanh số smartwatch với các đối thủ cạnh tranh.

Thứ Năm, 23/10/2014 14:32
31 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp