Khám phá nhanh iPhone 4

Rất “sexy” là đánh giá của hầu hết những người được lần đầu cầm trên tay chiếc iPhone 4 mà Apple vừa ra mắt.

>> So sánh iPhone 4 - iPhone 3GS

Ngay sau lễ ra mắt tại trung tâm hội nghị Moscone, đã có 7 blog – website công nghệ nổi tiếng nhất thế giới được phép dùng thử mẫu iPhone 4. Và dưới đây là cảm nhận đầu tiên của họ:

- Rất mỏng, mỏng đến kinh ngạc.

- Màn hình đẹp long lanh – bạn sẽ gần như không nhìn thấy bất kỳ một điểm rạn nào trên đó. Nhiều người đã thống nhất cho rằng đó chính là màn hình điện thoại di động đẹp nhất mà họ từng được chiêm ngưỡng.

- Thiết kế của máy rất chắc chắn. Nút “home” có khả năng tương tác tốt hơn với ngón tay của người dùng, không quá nhạy nhưng cũng không quá nặng.

- Các nút bấm bên sườn máy khá đẹp và dễ bấm

- iOS4 rất quen thuộc khiến người dùng có cảm giác gần như không có sự thay đổi gì trên thiết bị của họ.

Đánh giá của Gizmodo

"Với một người chưa bao giờ thích thiết kế bo tròn và trơn bóng của mẫu iPhone 3GS, thiết kế vuông vức của iPhone 4 là một món quà tuyệt vời. Nó khiến người dùng có cảm giác cứng cáp, và khỏe khắn chứ không “ọp ẹp” vì đồ nhựa như những mẫu trước kia….”

Engadget

"Chúng tôi đã trao lại nó cho Apple. Chiếc iPhone này mỏng đến mức có cảm giác gì đó rất dị thường. Sau khi cầm iPhone 4, chiếc iPhone 3GS trở nên béo phị và xấu xí hẳn…”

Forbes

"Nó rất chắc chắn. Thêm vào đó, độ phân giải của màn hình khiến mọi thứ trở nên rất dễ đọc. Ngoài ra nó vẫn hoạt động như một chiếc iPhone thường

TechLand

"...cảm nhận đầu tiên của tôi là cách đếm số điểm ảnh (pixel) trên màn hình của iPhone 4…"

The Huffington Post

"Màn hình thế hệ mới theo công nghệ Retina thực sự rất ấn tượng…Kể cả trên màn hình lớn nó vẫn hiển thị rất nét như thể màn hình của chiếc điện thoại tôi đang cầm trên tay"

Ars Technica

"Về tốc độ, iPhone rất nhanh. Khó có thể miêu tả được sự khác biệt về tốc độ giữa iPhone 4 và iPhone 3GS nhưng rõ ràng nó rất nhanh và có thể so sánh được với cả chiếc iPad

MacLife

"Nó để lại dấu vân tay ở cả 2 phía

Trang 2: Một số hình ảnh iPhone 4


Một số hình ảnh iPhone 4













Thứ Ba, 08/06/2010 09:10
41 👨 454
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp