iWatch sẽ có nhiều phiên bản, giá cao nhất 400 USD

Theo nguồn tin riêng của trang Re/code, khi Apple công bố mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của mình là chiếc iWatch, sản phẩm này sẽ có nhiều phiên bản khác nhau.

iWatch sẽ có nhiều phiên bản, giá cao nhất 400 USD
Một trong những bản thiết kế được cho là của iWatch

PhoneArena dẫn lại thông tin của Re/code cho biết iWatch sẽ có phiên bản dành cho nam, nữ, phiên bản thể thao,... và giá của phiên bản cao cấp nhất sẽ lên tới 400 USD.

Dự kiến, việc công bố mẫu iWatch sẽ được Apple nói chi tiết trong buổi lễ giới thiệu iPhone 6, sẽ diễn ra vào ngày 9.9 này.

Việc iWatch có nhiều phiên bản khác nhau cũng là một trong những lý do giải thích cho những thông tin nói rằng iWatch sẽ không kịp được bán ra thị trường trong năm nay, mà phải đợi đến đầu năm 2015.

Trước đó, theo nguồn tin riêng của Reuters, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple là iWatch sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 2,5 inch, chạy nền tảng iOS 8 được tùy biến riêng và có thể tương tác với các thiết bị khác như iPhone, iPad để thực hiện một số lệnh điều khiển từ xa.

Ít nhất trong năm đầu tiên khi iWatch được tung ra thị trường, mẫu sản phẩm này được dự đoán sẽ bán 30 triệu chiếc và con số cao nhất có thể là 60 triệu chiếc.

Ngoài ra, theo nguồn tin của trang The Wall Street Journal thì iWatch sẽ được trang bị cả mặt kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước. Loại kính này sẽ được sản xuất tại nhà máy của Apple đặt ở Arizona (Mỹ).

Với việc trang bị mặt kính sapphire, iWatch được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt và sang trọng hơn so với nhiều dòng sản phẩm tương tự đang có trên thị trường.

Thứ Hai, 01/09/2014 07:35
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp