iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 6 này

Dường như đã thành truyền thống, Apple giới thiệu iPhone OS mới vào đầu năm, chính thức phát hành vào giữa năm và kèm theo đó là một chú iPhone thế hệ mới. Lần này có lẽ cũng vậy, iPhone thế hệ tiếp theo chạy OS 4.0 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 6 này. Một số hình ảnh lộ diện cho thấy iPhone thế hệ mới được thiết kế giống như iPad với vỏ bằng nhôm khối.

Ba hình ảnh lộ diện này hôm nay được cung cấp bởi macrumors, đây là những hình ảnh được gửi bởi một thành viên giấu tên, và không có gì để khẳng định nó là thật. Chính vì thế nếu bạn thấy thiết kế này quá xấu thì cũng đừng vội thất vọng, có thể thực tế sẽ khác.

Thực sự thì vỏ nhôm có lẽ không tốt với iPhone vì nó sẽ làm sóng wifi bị ảnh hưởng, như vấn đề đã xảy ra trên iPad. Apple đã dùng chính logo trái táo trên iPad để làm angten, có lẽ trên chú iPhone này (dự đoán) Apple cũng sẽ làm như vậy. Nhân nói đến trái táo, vị trí và kích thước logo Apple trong hình có hơi khác biệt so với iPhone 3GS, logo có vẻ nhỏ hơn.

Tất cả còn ở phía trước và câu trả lời sẽ có vào tháng 6 này. Ngoài ra, có một thông tin đến từ một nhà mạng của Canada - SaskTel cũng rất thú vị. "Một tin tốt là Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo vào tháng 6 này, và chúng tôi sẽ phân phối nó. Tôi thực sự thích thú với việc này", thông tin được cung cấp bởi Robert Watson, CEO của SaskTel.

Thứ Sáu, 16/04/2010 09:07
31 👨 458
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp