iPhone thế hệ 3 sẽ có mặt vào tháng 6

Một bản báo cáo về kế hoạch ra mắt iPhone 3G tại các tiểu vương quốc A rập thống nhất vào cuối tháng này cho thấy, trong tháng 6, thế hệ mới của model này sẽ xuất hiện.

iPhone mới có thể xuất hiện vào tháng 6 năm nay. Ảnh: Inet.


Mark Davis, giám đốc chương trình iPhone của nhà mạng Etisalat cho biết, iPhone 3G sẽ có mặt tại các tiểu vương quốc A rập thống nhất vào ngày 15/2. Không những thế, thế hệ tiếp theo sẽ xuất hiện vào tháng 6, và nước này sẽ bán iPhone mới cùng thời điểm.

Thông tin trên chưa được Apple xác thực, tuy nhiên rất nhiều người đang mong chờ phiên bản iPhone mới sẽ xuất hiện trong năm nay, sau khi iPhone đầu tiên ra mắt năm 2006 và iPhone 3G ra mắt năm ngoái.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Giám đốc marketing của Apple, Phil Shiller cho biết, Apple luôn xoay vòng các thế hệ sản phẩm của mình hàng năm, trong đó ngụ ý iPhone mới theo chu trình có thể xuất hiện vào tháng 6.

Mới đây, một phiên bản phần mềm mới cho iPhone mang tên iPhone 2.1 đã xuất hiện trên Internet. Đây là một bản nâng cấp, được xác định dành cho thế hệ iPhone mới.

Ngoài ra, cũng có tin tức cho biết, các nhà sản xuất cung cấp bi xử lý và chip đồ họa mới cho iPhone đang thiết kế và sẵn sàng đưa vào sản phẩm mới.

Thứ Tư, 04/02/2009 11:54
51 👨 585
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp