iPhone giá rẻ bản thử nghiệm xuất hiện ở Trung Quốc

Sản phẩm có thiết kế khá giống với iPhone 3GS nhưng trông mỏng hơn, sử dụng cổng kết nối Lightning và giắc tai nghe 3,5 mm nằm ở đuôi máy như trên iPhone 5.

Không chỉ một mà có tới hai nguồn tin khác nhau từ Trung Quốc vừa tung lên hình ảnh được cho là iPhone giá rẻ mà Apple sắp trình làng. Hai bức hình chụp ở góc độ khác nhau nhưng mô tả về cùng một sản phẩm với thiết kế tương đồng, khiến cho nhiều thông tin cho rằng đây chính là iPhone giá rẻ đang được Apple và đối tác sản xuất thử nghiệm.

iPhone giá rẻ bản thử nghiệm xuất hiện ở Trung Quốc
Hình ảnh về chiếc iPhone giá rẻ vừa xuất hiện tại Trung Quốc.

Các bức ảnh thực tế cho thấy, iPhone giá rẻ có thiết kế khá giống với iPhone 3GS khi mặt lưng được làm cong, nhưng viền máy thì lại phẳng và dày hơn. Vỏ máy được làm từ chất liệu bóng như nhựa, nhưng viền máy trông không giống như được làm từ kim loại.

Trước đó, một hình được cho là mặt sau của iPhone thế hệ mới cũng từng xuất hiện trên Internet, nhưng lại có thiết kế không trùng với 2 bức ảnh trên. Có giả thiết cho rằng, sản phẩm vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nên có thể sử dụng một lớp vỏ giả bên ngoài, giống như khi iPhone 4 bị lộ.

iPhone giá rẻ bản thử nghiệm xuất hiện ở Trung Quốc
Bức ảnh từ một nguồn tin khác sắc nét hơn, nhưng không để lộ thêm quá nhiều chi tiết thiết kế.

Bức hình chi tiết hơn cho thấy iPhone giá rẻ còn sở hữu cổng kết nối Lightning, thiết kế loa ngoài và giắc tai nghe cùng nằm ở đuôi máy giống như trên iPhone 5. Điều đáng chú ý, nguồn cung cấp bức hình này cũng từng tung ra hình ảnh thực tế đầu tiên về Lumia 925, trước khi sản phẩm này ra mắt chính thức tới cả tháng.

Trong một phỏng vấn mới đây với Wall Street Journal, tổng giám đốc Apple Tim Cook đã dập tắt tin đồn về việc hãng đang phát triển nhiều dòng iPhone bao gồm cả iPhone giá rẻ. Tuy nhiên, đây có thể là chiêu tung hỏa mù của Apple nhằm đảm bảo tính bí mật truyền thống đối với các sản phẩm của mình.

Thứ Hai, 03/06/2013 08:58
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp