iPhone 7 sẽ nói lời "tạm biệt" với nút Home

Theo thông tin rò rỉ trên Internet, vài tháng trước, Cục bản quyền thương hiệu Mỹ (USPTO) đã nhận được một mẫu đăng ký bản quyền công nghệ mới của Apple. Theo đó, những chiếc iPhone trong tương lai sẽ tích hợp luôn bộ phận cảm biến vân tay ở ngay trên màn hình chứ không còn ở trên nút Home nữa. Điều này có thể dẫn đến sự biến mất của nút Home vật lý trên phiên bản iPhone mới.

iPhone 6s sẽ là thế hệ iPhone mỏng nhất của Apple

Giao diện iPhone 7

Bằng sáng chế này của Apple được gọi với cái tên "Fingerprint Sensor in an Electronic Device" (cảm biến vân tay được đặt trong thiết bị điện tử). Theo mô tả, công nghệ này mang lại cho người dùng khả năng sử dụng ngón tay của mình chạm lên bất kỳ vị trí nào trên màn hình cảm ứng của smartphone/tablet để mở khóa thay vì phải đặt tay lên nút Home như trên các thiết bị di động hiện tại.

Các ứng dụng trên iPhone 7

Bên cạnh đó, trang redmondpie cũng vừa chia sẻ một concept được cho là của chiếc iPhone 7 của tác giả StudioMonroe. Theo concept này, mẫu iPhone mới sẽ sở hữu màn hình cảm ứng hoàn toàn và không có nút Home vật lý.

Theo giới thạo tin, phiên bản iPhone mới (rất có thể là iPhone 6S) sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 tới. Còn đối với những fan hâm mộ mong đợị phiên bản iPhone với việc loại bỏ hoàn toàn nút Home vật lý sẽ phải chờ đến năm 2016, khi mà iPhone 7 sẽ được Tim Cook giới thiệu.

Thứ Hai, 01/06/2015 15:00
31 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp