iPhone 5S ra mắt tháng 7, có nhiều cỡ màn hình?

iPhone thế hệ tiếp theo của Apple - thường được gọi iPhone 5S - sẽ có từ 2 tới 3 kích cỡ màn hình khác nhau và ra mắt vào tháng 7/2013.

iPhone 5S ra mắt tháng 7, có nhiều cỡ màn hình?

Thông tin trên được đưa ra bởi nhà phân tích Brian White của công ty nghiên cứu thị trường Topeka Capital Markets.

Trích dẫn thông tin từ cuộc họp với một “công ty thuộc chuỗi cung ứng”, ông White tin rằng Apple sẽ công bố iPhone 5S với ít nhất 2 hoặc 3 kích cỡ màn hình khác nhau. “Chúng tôi tin rằng Apple dần nhận ra thực tế là mỗi thế hệ iPhone chỉ có một cỡ màn hình không thể phù hợp với tất cả mọi người, và việc cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng có thể giúp mở rộng thị phần của công ty”, ông White nói trong báo cáo gửi các nhà đầu tư mới đây.

Nhà phân tích này không tiết lộ và cũng không suy đoán về các kích cỡ iPhone 5S mà Apple có thể sẽ cung cấp. iPhone thế hệ mới nhất trên thị trường hiện nay - iPhone 5 - có màn hình 4 inch, lớn hơn so với màn hình 3,5 inch của các thế hệ trước.

Đây không phải lần đầu tiên ông White đưa ra suy đoán này. Hồi tháng 1/2013, nhà phân tích này trích dẫn một số nguồn tin khẳng định iPhone mới sẽ có nhiều kích cỡ màn hình cũng như nhiều lựa chọn màu sắc.

Thứ Tư, 10/04/2013 15:42
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp