iPhone 5S dùng pin khoẻ hơn thế hệ trước

Trong khi loạt ảnh linh kiện đăng cuối tuần vừa qua cho thấy mặt trước không có nhiều thay đổi thì một số ảnh mặt sau và bên trong cho thấy Apple sẽ nâng cấp một số phần cứng trên iPhone 5S.

Ảnh mới nhất được cho là iPhone 5S vừa xuất hiện trên GSM Arena cho thấy iPhone 5S sẽ dùng pin loại 5,92 Wh (tương đương 1.600 mAh), cao hơn so với iPhone 5 là loại 5.45 Wh (khoảng 1.440 mAh). Nguồn tin cho biết bảng mạch bên trong model mới cũng được thiết kế lại cho nhỏ gọn, phù hợp với viên pin mới và khá giống với những hình ảnh từng bị "rò rỉ" trước đây.

Bên cạnh đó, hình ảnh mới nhất còn cho thấy iPhone 5S sẽ sử dụng hệ thống đèn flash LED trợ sáng kép thay vì đơn như trước đây. Các thiết kế còn lại như mặt lưng hay các đường nét gần như không có gì thay đổi so với iPhone 5.

iPhone 5S dùng pin khoẻ hơn thế hệ trước
Model được cho là iPhone 5S sắp ra mắt. (Ảnh: GSM Arena).

Trước đây, nhiều nguồn tin cho biết iPhone 5S còn có thể được tích hợp cả kết nối NFC. Tuy vậy, tấm hình chụp được lại không có dấu hiệu nào chứng minh sản phẩm sở hữu tính năng này.

Giữa tháng 12 năm ngoái, nhà phân tích Peter Misek của hãng nghiên cứu Jefferies cho biết iPhone 5S sẽ được trang bị tới 6 đến 8 màu khác nhau. Ngoài ra, máy còn có thể sử dụng bộ nhớ trong 128 GB và màn hình Retina+ với công nghệ IGZO cho chất lượng hiển thị siêu nét mà vẫn tiết kiệm pin.

Theo dự đoán, iPhone thế hệ mới có thể được Apple tung ra cuối năm nay.

Thứ Hai, 24/06/2013 08:28
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp