iPhone 5S có thể “bay” lơ lửng?

Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất, iPhone 5S sẽ có khả năng “bay” lơ lửng trên các bề mặt phẳng và có thiết kế dường như không khác biệt so với iPhone 5.

iPhone 5S có thể “bay” lơ lửng?
Bức ảnh cho thấy iPhone 5S có thể lơ lửng trên các bề mặt phẳng

Người công nhân yêu cầu giấu tên tuyên bố đã chụp ảnh mô hình iPhone 5S mẫu của Apple và đăng lên một trang tiểu blog của Trung Quốc. Bức ảnh không chỉ hé mở về thiết kế của smartphone “táo khuyết” mà còn tiết lộ một tính năng cực kỳ đột phá.

Tính năng này dường như được phát triển từ mô hình “airbag” (túi khí) được mô tả trong một bằng sáng chế của Apple từ năm 2010. Apple đã phát triển một loại công nghệ cho phép iPhone “bay” lơ lửng trên các bề mặt phẳng.

Nguồn tin này cho hay, tính năng mới có tên là iFloat và sẽ ra mắt cùng iPhone 5S. iFloat sẽ không hỗ trợ các thế hệ iPhone cũ hơn. Những loại vỏ iPhone sản xuất bởi các hãng thứ ba đang bày bán trên thị trường cũng sẽ không tương thích với iFloat. Các loại vỏ iPhone mà Apple phát hành cùng iPhone 5S sẽ hoạt động tốt với tính năng này.

iFloat có thể nhằm bảo vệ lớp vỏ nhôm của iPhone khỏi bị trầy xước do tiếp xúc với bề mặt. Ngoài ra, nó còn giúp iPhone tránh được các hỏng hóc phần cứng do bị rơi.

Thứ Ba, 02/04/2013 17:15
51 👨 362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp