iPhone 5 tiếp tục bán thêm ở 22 quốc gia nữa

Một tuần sau Mỹ, Anh, Nhật, Hong Kong và Singapore... hàng loạt quốc gia tại châu Âu như Tây Ban Nha, Italia, Hà Lan... tiếp tục phát hành chính thức iPhone 5.

iPhone 5 tiếp tục bán thêm ở 22 quốc gia nữa
iPhone 5 tiếp tục mở rộng thị trường.

21/9, Apple đã chính thức phát hành iPhone 5 tại Mỹ và 8 thị trường khác. Và một tuần sau, bắt đầu từ 28/9, iPhone 5 lại tiếp tục được mở bán thêm tại 22 quốc gia khác, chủ yếu tại châu Âu, bao gồm Áo, Bỉ, Cộng hòa Czech, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hungary, Ireland, Italy, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Nauy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sỹ. Ngoài ra, tại thị trường Mỹ ngoài các mạng lớn như AT&T, Verizon, người dùng cũng có thể chọn mua iPhone thế hệ mới từ hơn 10 nhà mạng lớn nhỏ khác.

Tuy nhiên, trong đợt bán thứ 2 này, Việt Nam vẫn chưa nằm trong danh sách và nhiều khả năng phải tới cuối tháng 10, model này mới chính thức xuất hiện ở Việt Nam thông qua 2 nhà mạng Viettel và Vinaphone. Trước đó trong lễ ra mắt đầu tháng 9, Phó chủ tịch marketing toàn cầu của Apple, Phil Schiller cho biết, Apple sẽ bán iPhone 5 chính thêm tại 100 quốc gia và 240 nhà mạng trên thế giới kể từ 28/10.

iPhone 5 là chiếc iPhone được Apple phát hành rộng và có doanh số tiêu thụ nhanh nhất từ trước đến nay. CEO của Apple cho biết, đã có 5 triệu máy được tiêu thụ hết chỉ trong 3 ngày phát hành đầu tiên, sau 24 giờ cho phép đặt mua, hãng cũng nhận được tới 2 triệu đơn đặt hàng.

Thứ Sáu, 28/09/2012 09:30
31 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp