iPhone 5 có thể sẽ mỏng hơn iPhone 4S

Theo một nhà phân tích, iPhone 5 của Apple sẽ ra mắt trong quý III năm 2012 và sẽ có thân máy mỏng hơn so với các phiên bản hiện tại.

iPhone 5 có thể sẽ mỏng hơn iPhone 4S

Mới đây, một bài viết trên trang blog Apple Insider cho biết, nhà phân tích Katy Huberty của công ty Morgan Stanley tin rằng iPhone thế hệ tiếp theo sẽ mỏng hơn so với iPhone 4S vì công nghệ màn hình cảm ứng mới.

Huberty thừa nhận rằng vẫn chưa có thông tin về các chi tiết khác của iPhone thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, cô tin rằng nó sẽ đi kèm với một chip quad-core của Qualcomm, cho phép chiếc điện thoại có thể kết nối với các mạng 3G và LTE của tất cả các nhà cng cấp mạng viễn thông. Điều này có nghĩa là, Apple sẽ không sản xuất các mô hình khác nhau đối với một số nhà khai thác mạng.

Cô cũng cho rằng nhu cầu cho chiếc điện thoại thế hệ mới của Apple là rất lớn: "Điều rõ ràng là, nhu cầu về iPhone 4S của người tiêu dùng làm tăng sự tự tin của nhà sản xuất vào doanh số bán iPhone 5 trong cuối năm nay" - cô viết trong một lưu ý cho các nhà đầu tư.

Nhiều người đã đồng ý với ý kiến của Huberty. Trong một tuyên bố vào đầu tuần trước, Gene Munster đến từ công ty Piper Jaffray đã dự đoán iPhone 5 sẽ có một yếu tố mới về hình thức, ra mắt vào tháng 8 năm nay và sẽ được nhiều người mong chờ.

Nhà phân tích Huberty cũng hy vọng iPad 3 với màn hình độ phân giải cao hơn phiên bản hiện tại sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2012 và doanh số sẽ tăng ngay từ cuối quý I năm nay.

Thứ Hai, 16/01/2012 10:40
51 👨 241
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp