iPhone 4 sẽ ra mắt vào tháng 4/2010

Theo thông tin vừa được tiết lộ trên tờ Korea Times và Fast Company, Apple và Korea Telecom đã hoàn tất các thỏa thuận để ra mắt chiếc iPhone thế hệ thứ 4.

Tất nhiên, với văn hóa “bí mật tối đa” nên Apple và các đối tác của mình không bao giờ lên tiếng xác nhận thông tin về các sản phẩm của họ trước khi chúng được chính thức giới thiệu ra công chúng.

Thông tin trên Fast Company và Korea Times cho biết, họ đã có những “nguồn tin đáng tin cậy” xác nhận rằng năm nay Apple sẽ ra mắt mẫu di động “hot” nhất thế giới của mình sớm hơn thường lệ, có thể là vào tháng 4 năm nay.

Ngoài việc Apple và Korea Telecom đã thống nhất các thỏa thuận để ra mắt mẫu iPhone này tại Hàn Quốc, tờ Korea Times còn cho biết iPhone 4 (tạm gọi) sẽ được nâng cấp một cách đáng kể về phần cứng như chip đồ họa cao cấp hơn, bộ vi xử lý lõi kép, màn hình OLED, pin có thể tháo rời. Về phần mềm, iPhone 4 cho phép người dùng thực hiện các cuộc tán gẫu kèm video (video chat). Máy được trang bị camera có độ phân giải 5 megapixel được trợ sáng bằng đèn LED.

Tuy nhiên, những tính năng mà người dùng đang mong đợi nhất như khả năng quay video, dung lượng ổ lưu trữ lớn hơn hay pin dung lượng cao… lại chưa được nhắc đến. Hy vọng với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường smartphone sẽ khiến Apple phải lắng nghe khách hàng và bổ sung trên iPhone 4.

Thứ Tư, 13/01/2010 11:12
31 👨 500
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp